x close

โอลีฟ โตเกียวโนบรา ลั่นอยากเริ่มต้นใหม่ อดีตสมัยเหลวแหลกแก้ไขไม่ได้ หลังถูกแฉทิ้งลูก

          โอลีฟ โตเกียวโนบรา ลั่นอะไรผ่านมาแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะเคยเหลวแหลกเกเร ขอบคุณทุก ๆ คนที่ยังจ้างงานต่อไม่ยกเลิกงาน อยากเริ่มต้นใหม่ได้ใช้ชีวิตตามฝัน หลังถูกแฉซุกลูกไม่ดูแล


          กำลังเป็นอีกหนึ่งดาว TikTok กับชื่อของ โอลีฟ โตเกียวโนบรา ซึ่งมีจุดขายคือการแต่งตัวเซ็กซี่สะดุดตา แต่ที่กลายเป็นที่พูดถึงช่วงนี้คงหนีไม่พ้นลีลาการพูดขาย โตเกียวเนยกรอบ ด้วยการใช้เสียงสองสุดงุ้งงิ้ง จนถูกนำไปโคฟเวอร์กันเพียบ มีอินฟลูเอนเซอร์ชวนไปร่วมงานไม่หยุด รวมทั้งยังมีงานจ้างไปโชว์ตัวและขายของจนฮอตไม่เบาในชั่วโมงนี้

          อย่างไรก็ดี เกิดประเด็นดราม่าอีกครั้ง เมื่อมีเฟซบุ๊กปริศนา ไล่คอมเมนต์พร้อมแฉภาพ โอลีฟ หลังคลอดลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความในแง่ลบทำนองว่า เธอนั้นไม่ยอมบอกสังคมกับเรื่องนี้ ทิ้งลูกไปตั้งแต่ยังเล็ก ท้าให้ถ้ามีหลักฐานว่าส่งเสียลูกจริงก็ให้เปิดออกมา ยืนยันไม่กลัวถูกฟ้องร้อง หากฟ้องมาจะฟ้องกลับให้หงายท้อง เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องจริงมีหลักฐานพิสูจน์ได้นั้น


โอลีฟ โตเกียวโนบรา ลั่นอยากเริ่มต้นใหม่ อดีตสมัยเหลวแหลกแก้ไขไม่ได้ หลังถูกแฉทิ้งลูก

          ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2565) โอลีฟ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวทุกคนขอบคุณพี่หมึก ขอบคุณอาจารย์ @ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ที่โทร. มาเป็นห่วงหนู เข้าใจหนูทุก ๆ อย่าง ขอบคุณพี่ เค ท็อปไลน์ ที่โทร. มาให้คำปรึกษาทุกอย่างค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ ผู้ใหญ่ทุก ๆ คน ขอบคุณพี่ yaya ขอบคุณทุกคนในครอบครัว ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งกำลังใจ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนทั้งยังซัพพอร์ต และให้โอกาสโอลีฟได้ทำงานต่อ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ คนที่ยังจ้างงานหนูต่อไม่ยกเลิกงาน ขอบคุณลูกค้าที่ยังมาซื้อโตเกียวเนยกรอบ

          ทั้งหมดของชีวิตโอลีฟแค่อยากเริ่มต้นใหม่ค่ะ อยากขอโอกาสให้โอลีฟได้ใช้ชีวิตได้ทำตามฝันและหวังว่าจะโอกาสนั้นสักครั้ง อะไรผ่านมาแล้วโอลีฟแก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะเคยเหลวแหลกเกเรมาน่ะค่ะ โอลีฟก็ทำตัวใหม่ทำตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ ตั้งใจจะทำมาหากิน มีเงินเก็บมีบ้านมีรถมีทุกอย่างเป็นของตัวเองให้ได้พอที่จะดูแลคนข้างหลังได้ ดีเหมือนคนอื่นค่ะ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลีฟ โตเกียวโนบรา ลั่นอยากเริ่มต้นใหม่ อดีตสมัยเหลวแหลกแก้ไขไม่ได้ หลังถูกแฉทิ้งลูก โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 21:51:58 11,432 อ่าน
TOP