x close

อวสานสั่งช็อกโกแลตร้อน ดื่มไปเกือบหมด เจอปีเตอร์เข้าคอเต็ม ๆ อึ้งร้านชดใช้แค่ 120

          เปิดใจ สาวโพสต์เตือนภัย หลังสั่งช็อกโกแลตร้อน จากร้านกาแฟชื่อดัง ดื่มไปเกือบหมดเหมือนมีตัวอะไรติดอยู่ในลำคอ บ้วนออกมา อ้วกแทบพุ่งแมลงสาบหลายตัวอยู่ในแก้ว ฮือออ..ไม่รู้กินไปกี่ตัวแล้ว


           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปภาพพร้อมระบุว่า หนุ่มสาวไปห้างดังระยองแวะซื้อกาแฟแบรนด์ดัง ผู้หญิงสั่งช็อกโกแลตร้อน ผู้ชายสั่งกาแฟ จังหวะที่ผู้หญิงดื่มไปเกือบหมดแก้ว ลิ้นเหมือนไปโดนอะไรเป็นตัว ๆ พอแฟนหนุ่มเปิดออกมาแมลงสาบเต็มแก้วเลย

           ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2565) ข่าวช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง น.ส.นิชามล เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวานนี้ (22 พฤษภาคม) ตนกับแฟนหนุ่มเดินทางไปทำธุรกรรมธนาคาร ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.ระยอง ระหว่างรอธนาคารเปิดบริการจึงแวะไปที่ร้านกาแฟสดยี่ห้อดังซึ่งอยู่ชั้นล่างของห้างดังกล่าว


           ทั้งนี้ ตนสั่งกาแฟเย็นปั่น 1 แก้วให้แฟน ส่วนของตนสั่งช็อกโกแลตร้อน 1 แก้ว หลังจากดื่มเกือบหมดแก้ว รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในลำคอจึงบ้วนออกใส่แก้วพบว่าเป็นแมลงสาบ อีกทั้งยังมีเกาะอยู่ในแก้วอีกจำนวนหลายตัว ตนเกือบจะอาเจียนเพราะคิดว่าคงกินแมลงสาบลงไปแล้วด้วย

           ตนจึงรีบนำแก้วช็อกโกแลตพร้อมแมลงสาบที่คายออกมา ไปที่ร้านกาแฟดังกล่าวและขอพบผู้จัดการร้าน แต่พนักงานแจ้งว่าผู้จัดการไม่อยู่ และเมื่อพนักงานทราบว่าแก้วช็อกโกแลตที่ตนดื่มมีแมลงสาบ จึงกล่าวคำขอโทษพร้อมกับคืนเงินจำนวน 120 บาท

           จากนั้นตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพลูกแมลงสาบในแก้วไว้เป็นหลักฐาน และโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อเตือนภัยให้กับผู้บริโภค ก่อนดื่มควรสังเกตในแก้วเพราะอาจมีสิ่งอื่นปะปนอยู่เหมือนที่ตนเจอมาก็ได้

ขอบคุณขอมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานสั่งช็อกโกแลตร้อน ดื่มไปเกือบหมด เจอปีเตอร์เข้าคอเต็ม ๆ อึ้งร้านชดใช้แค่ 120 โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:39:38 16,412 อ่าน
TOP