x close

สาวกลุ้มใจ ไปทำศัลยกรรมจมูก สามีไม่ชอบ-ขอหย่า...ผิดมากเหรอทั้งที่เงินเรา ??

         สาวกลุ้มใจ ไปทำศัลยกรรมจมูก สามีไม่ชอบ ไม่คุยด้วย แถมยังแยกห้องนอนอีกต่างหาก สุดท้ายขอหย่า...ผิดมากเหรอทั้งที่เงินเรา ??

ทำจมูก

          เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 คุณสมาชิกหมายเลข 7066445 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "มีปัญหาไปทำจมูกมาแต่สามีไม่ชอบ" โดยเจ้าของเรื่องเล่าว่า ตนเองอยากทำจมูกมากแต่สามีไม่ให้ทำโดยให้เหตุผลว่าไม่ชอบคนทำศัลยกรรมเพราะดูแล้วเป็นของปลอม ชอบธรรมชาติมากกว่า กระทั่งตนแอบไปทำศัลยกรรมจมูกมาโดยที่ไม่บอกสามี ทำให้สามีไม่คุยด้วย ไม่ดูแลตนเลย แถมแยกไปนอนคนละห้องแต่ตนก็ไม่สนใจ กระทั่งผ่านไป 1 เดือน สามีมาบอกว่าจะขอหย่าจนกลายเป็นเรื่องใหญ่

          "คำถามคือ เราแอบไปทำมันผิดมากเหรอ เงินก็เงินเรา เจ็บตัวเราก็เจ็บเอง ผู้ชายทุกคนเป็นแบบนี้ไหมคะ"

โพสต์

          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ มองว่าเจ้าของเรื่องไม่ผิดที่ไปศัลยกรรมจมูก แต่ผิดที่แอบทำลับหลัง แม้ว่าจะเจ็บเอง และเป็นเงินของตัวเอง แต่ก็มีการพูดคุยกันก่อนแล้วว่าไม่ให้ทำ ถ้าอยากทำจริง ๆ ก็ควรคุยกันใหม่ โน้มน้ามใหม่ แต่พอสามีบอกไม่ให้ทำแล้วแอบไปทำนั่นอาจจะเป็นจุดที่ทำให้สามีไม่พอใจ เขาอาจจะมีความหลังเกี่ยวกับคนที่แอบทำสิ่งต่าง ๆ ลับหลังหลังจากที่ตกลงกันแล้ว

          "เมื่อถามว่า ผู้ชายทุกคนเป็นแบบนี้หรือไม่ ...คุณเปลี่ยนมาทำความเข้าใจแบบนี้ครับ

คอมเมนต์

          ให้ทำความเข้าใจมนุษย์แต่ละคนอาจมีจุดเคืองเรื่องใหญ่ประจำตัว

          ซึ่งการที่เราไปโจมตีจุดเคืองของใครสักคนไม่ว่าจะรู้หรือไม่รู้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่บุคคลนั้นจะเคลื่อนไหวด้วยวิธีที่เด็ดขาดกลับมา เช่น เลิกคุย เลิกคบ ถ้าทำธุรกิจก็อาจจะถอนหุ้น ถ้าแต่งงานแต่ยังไม่มีลูก ก็อาจจะขอหย่า ฯลฯ"

คอมเมนต์

          นอกจากนี้ บางความคิดเห็นก็ระบุว่าเจ้าของเรื่องไม่ค่อยเข้าใจความเป็นคู่ชีวิต เมื่อตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วควรคำนึงถึงความคิด ความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย แต่การกระทำของเจ้าของเรื่องเหมือนไม่เกรงใจ ไม่แคร์ความคิดของอีกฝ่ายเท่าไหร่ ยังมองว่าเป็นเงินตัวเอง จมูกตัวเอง ความคิดแบบนี้ทำให้ชีวิตคู่พังมานักต่อนักแล้ว การทำแบบนี้ไม่ผิดหากเจ้าของเรื่องโสด เพราะไม่ต้องแคร์ใคร แต่นี่คือการแต่งงานกันเป็นคู่ชีวิต จะทำอะไรควรนึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายให้มาก ๆ "ลองคิดว่าถ้ามีอะไรที่คุณไม่ชอบ แล้วสามีคุณไม่แคร์ แอบไปทำลับหลังบ้าง คุณจะไม่โกรธหรือ"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 7066445 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้มใจ ไปทำศัลยกรรมจมูก สามีไม่ชอบ-ขอหย่า...ผิดมากเหรอทั้งที่เงินเรา ?? โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 23:30:46 9,856 อ่าน
TOP