x close

ไวรัลง้อสาว หนุ่มจัดเซตแซลมอนรูปหัวใจ ส่งให้แทนคำขอโทษ ยังจะโกรธลงก็ให้รู้ไป..

         เปิดไวรัลง้อสาว หนุ่มรู้ใจแฟนสาวชอบอะไร เมื่อเธองอนเลยจัดการสิ่งนี้ให้แทนคำขอโทษ กับชุดเซตแซลมอนรูปหัวใจ เจอแบบนี้ใครจะโกรธลง…

ง้อแฟน

         เป็นธรรมดาของคู่รักที่ระหว่างการคบหากันจะมีทั้งความสุข และความทุกข์ การกระทบกระทั่งกันนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ถ้าอีกฝ่ายรู้ตัวว่าผิดและง้อด้วยความจริงใจ ทำอะไรให้อีกฝ่ายพึงพอใจ บอกเลยอย่างไรก็กลับมาคืนดี

         เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้เเฟซบุ๊ก MoEily Lapatsanan Mankong ได้มีการโพสต์เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง เมื่อทั้งคู่เกิดมีเรื่องทะเลาะกันแล้วฝ่ายหญิงงอน ทำให้ฝ่ายชายต้องเป็นคนง้อ จึงนำมาซึ่งเรื่องราวเซอร์ไพรส์ที่แปลกตา ด้วยติดต่อร้านขายปลาแซลมอน ซึ่งเป็นร้านที่แฟนสาวชอบกิน เพื่อจะสั่งไปเป็นของขวัญแทนคำขอโทษ

         โดยเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัล เพราะนอกจากจะถือว่าเป็นเรื่องใหม่ที่หลายคนอาจเพิ่งเคยรู้ว่าสามารถซื้อแซลมอนเพื่อง้อแฟนได้แล้ว ทางร้านก็ยังมีการจัดชุดแซลมอนแบบน่ารัก ๆ ด้วยการจัดเรียงชิ้นเนื้อปลาให้ออกมาเป็นรูปหัวใจ พร้อมกับข้อความขอคืนดี "ตัว เค้าขอโทษครับ รักตัวนะครับ" บอกเลยว่าสาวกแซลมอนได้ไป ยังไงก็หายงอนแน่นอน

         ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการแท็กแฟนของตัวเองบอกว่าถ้าเค้างอนจะขอแบบนี้บ้าง รวมถึงบอกว่าจะแกล้งงอนสัปดาห์ละ 5 วันเลยถ้าเจอแบบนี้


         ทว่า เจ้าของโพสต์ได้มีการอัปเดตเพิ่มเติม พบว่าหนุ่มเจ้าของเรื่องได้มีการติดต่อมาสั่งซื้อชุดแซลมอนง้อแฟนอีกครั้ง เนื่องจากทำแฟนสาวงอนอีกแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่างอนจริงหรือแกล้งแฟนเพราะอยากกินแซลมอนกันแน่น้าาา...

ง้อแฟน


ง้อแฟน

ง้อแฟน

ง้อแฟน

ง้อแฟน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก MoEily Lapatsanan Mankong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลง้อสาว หนุ่มจัดเซตแซลมอนรูปหัวใจ ส่งให้แทนคำขอโทษ ยังจะโกรธลงก็ให้รู้ไป.. โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 10:31:35 9,171 อ่าน
TOP