x close

โจรแสบขโมยเนื้อหมูสดร้านกวยจั๊บ แม่ค้าพ้อ ต้นทุนทั้งวันหายวับ-ป้อง ณวัฒน์ ยังกดโกรธ


           โจรแสบขี่รถจักรยานยนต์ ลักเนื้อหมูสดของร้านกวยจั๊บที่วางไว้ริมถนน แม่ค้าพ้อ ต้นทุนทั้งวันหายวับ ของแพงขึ้น ต้องสู้ชีวิตแต่ชีวิตก็สู้กลับ โชเชียลแห่รุมสาปโจร แม้กระทั่ง ป้อง ณวัฒน์ ยังกดโกรธ


ขโมยหมูแม่ค้า
ภาพจาก TikTok @jaywaen

           เรียกว่ายุคสมัยนี้ของแพงขึ้น แต่รายได้เท่าเดิม คนอับจนหนทางหันมาเป็นโจรมากขึ้น อะไรขโมยได้ขโมยหมดแม้แต่เนื้อหมูสด ๆ ก็ไม่เว้น อย่างล่าสุด (18 มิถุนายน 2565) ผู้ใช้ TikTok @jaywaen ซึ่งเป็นแม่ค้าร้านกวยจั๊บ ชื่อร้านก๋วยจั๊บเจ๊แว่น เมืองชลบุรี

           ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุมีคนลักเนื้อหมูสดที่วางไว้หน้าร้านริมถนน เพื่อเตือนอุทาหรณ์พ่อค้าแม่ค้า อย่าชะล่าใจวางของไว้ โดยไม่มีคนเฝ้าดู พร้อมข้อความระบุว่า "ของแพงขึ้น ต้องสู้ชีวิตและชีวิตก็สู้กลับ #เหนื่อยแค่ไหนหัวใจไม่เคยท้อ #ของอร่อยชลบุรี"

ขโมยหมูแม่ค้า
ภาพจาก TikTok @jaywaen

           ในคลิปจะเห็นว่า หัวขโมยขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นเนื้อหมูที่วางไว้หน้าร้าน ก่อนจะขี่วกกลับมาและจอดรอดูว่าไม่มีคนที่ร้านเฝ้าอยู่ จากนั้นจึงมาหยิบถุงเนื้อหมูและขี่รถออกไปหน้าตาเฉย ท่ามกลางรถสัญจรไปมา

           งานนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วเดือดกันไปตาม ๆ กัน แม้กระทั่ง ป้อง ณวัฒน์ ยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยอีโมจิโกรธ หลายคนให้กำลังใจแม่ค้า หลายคนรุมสาปหัวขโมย

ขโมยหมูแม่ค้า
ภาพจาก TikTok @jaywaen

ขโมยหมูแม่ค้า

           บางคนข้องใจทำไมแม่ค้าถึงกล้าทิ้งของไว้โดยไม่มีคนเฝ้า ซึ่งทางผู้โพสต์ ก็เข้ามาชี้แจงว่า เหตุเกิดช่วง 07.18 - 07.21 น. ของวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม่ของเธอไปจ่ายตลาดอยู่ ส่วนตัวเองทำงานประจำ จะมีพี่ที่จ้างมาจัดร้านมาตอน 07.30 น. ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีคนเฝ้า

ขโมยหมูแม่ค้า
ภาพจาก TikTok @jaywaen

           ทั้งนี้ ยอมรับว่า ชะล่าใจเพราะวางของแบบนี้มาหลายปีมาก ๆ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ปรับเปลี่ยนแล้ว พร้อมแจ้งให้ที่ตลาดมาส่งของเวลา 07.30 น. เป็นต้นไป พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ คำแนะนำ คำเตือน ที่ลงคลิปเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ว่าวางของแบบนี้ไม่ปลอดภัยแน่ ๆ

           ส่วนเรื่องคดีความ ยังจับคนร้ายไม่ได้เพราะรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไม่ติดป้ายทะเบียน อีกทั้งแม่ของตนก็ไม่ติดใจเอาความ ถือว่าทำบุญไป

ขโมยหมูแม่ค้า

ขโมยหมูแม่ค้า

ขโมยหมูแม่ค้า

ขโมยหมูแม่ค้า

ขโมยหมูแม่ค้า

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @jaywaen



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบขโมยเนื้อหมูสดร้านกวยจั๊บ แม่ค้าพ้อ ต้นทุนทั้งวันหายวับ-ป้อง ณวัฒน์ ยังกดโกรธ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2565 เวลา 15:30:29 4,176 อ่าน
TOP