x close

สาวพอแล้ว เข้ากับแฟนไม่ได้ ยิ่งเปลี่ยนท่า...ยิ่งเหนื่อย...ยิ่งเจ็บ ผิดที่เราหรือเขากันแน่

          สาวคร่ำครวญ เข้ากับแฟนไม่ได้ ท่าไหนก็เจ็บ พยายามกันจนเหนื่อย ก็ยังเข้ากันไม่ได้ ต้องทำอย่างไร ขอชาวเน็ตช่วย


สาวครวญ เข้ากับแฟนไม่ได้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับชีวิตคู่ หลายคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น แต่มีปัญหาเรื่องบนเตียงที่แก้ไม่ตก เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธอเจอกับปัญหาระทมทุกข์ที่ต้องเรียกว่า "เข้ากันไม่ได้" ของจริง

          วันที่ 19 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาขอคำปรึกษาใน Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน โดยเล่าว่า เธอคบกับแฟนมา 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมีอะไรกันเมื่อไม่นานมานี้ โดยเธอและเขาต่างเป็นครั้งแรกของกันและกัน จึงได้ใช้ถุงอนามัยเพื่อป้องกัน แต่หลังจากครั้งแรกเสร็จกิจ เธอรู้สึกประหม่าจนลืมเข้าห้องน้ำ ส่งผลให้ท่อปัสสาวะอักเสบ ทำให้เธอรู้สึกแย่มาก

          หลังจากครั้งแรกจบลงอย่างไม่ประทับใจ ทำให้เธอรู้สึกไม่ชอบการมีเซ็กส์ หลังจากวันนั้น เธอและแฟนหนุ่มก็ลองทำกันอีกประมาณ 4-5 ครั้ง แต่ทุกครั้งเธอจะรู้สึกเจ็บปวดมากจนน้ำตาไหล ลองใช้สารช่วยหล่อลื่นแล้วแต่ก็ไม่ช่วยอะไร เธอยังคงรู้สึกอึดอัดทรมาน "เหมือนมีการฉีกขาดและถูกเผาไหม้ที่ด้านล่าง"

          ทั้งนี้ หญิงสาวเธอยังกล่าวอีกว่า อวัยวะเพศของแฟนหนุ่มมีรูปร่าง "พิเศษ" ที่ค่อนข้างโค้งงอ ทำให้เธอเกิดความสงสัยและกังวลถึงต้นตอของปัญหาที่แท้จริง "ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าฉันผ่อนคลายไม่พอ หรือรูปร่างอาวุธของเขา ?"

          หญิงสาว เผยว่า "ฉันกับแฟนต่างรู้สึกผิดหวังกัน เรากลัวว่าอวัยวะเพศจะเข้ากันไม่ได้ ทั้งนี้แม้ว่าในปัจจุบัน เราจะพบตำแหน่งที่ ฉันจะไม่รู้สึกเจ็บปวด แต่เขาจะต้องอดทน และเหนื่อยมาก แต่เขาก็จะไม่รู้สึกเช่นกัน ฉันต้องการใครสักคนที่จะให้คำแนะนำแก่ฉันจริง ๆ"

          ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น บางส่วนให้ความแนะนำอย่างจริงจัง กล่าวว่า "ลองใช้ของเล่นช่วยดู ค่อย ๆ เปิดใจ และปล่อยให้ตัวเองชินกับความรู้สึกที่มีบางอย่างเข้ามาในตัว ฉันคิดว่ามันค่อนข้างจะได้ผลนะ"

          ขณะที่บางส่วนก็มีประสบการณ์ที่คล้ายกัน ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ระบุว่า "ฉันเข้าใจ เกือบสามปีแล้วฉันก็ยังเจ็บอยู่มาก แต่ไม่คิดว่าเป็นอวัยวะเพศที่เข้ากันไม่ได้ น่าจะเป็นเพราะกล้ามเนื้อหรือความไม่ยืดหยุ่น"  

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหญิงบางคนเชื่อว่า รูปร่างอาวุธของผู้ชายมีผลสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหานี้ "มันเจ็บจริง ๆ ความเจ็บปวดนั้นไม่ใช่เรื่องตลก และไม่รู้สึกสบายเลย ไม่มีท่าไหนสบายเลย ก้มลงไปดู มันเจ็บจริง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในท่าไหนก็เจ็บ และตอนนี้ฉันเกลียดการมีเซ็กส์ไปแล้ว"


ขอบคุณข้อมูลจาก chinapress.com.my, ettoday.net
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพอแล้ว เข้ากับแฟนไม่ได้ ยิ่งเปลี่ยนท่า...ยิ่งเหนื่อย...ยิ่งเจ็บ ผิดที่เราหรือเขากันแน่ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2565 เวลา 16:17:29 56,631 อ่าน
TOP