x close

สาวเดตแฟน 2 ปี เพิ่งรู้ความจริงช็อก อาจเป็นพี่น้องแท้ ๆ ถามผิดไหมถ้ายังอยู่ด้วยกัน

           สาวเดตแฟนมา 2 ปี ใช้ชีวิตลั้ลลาก่อนรู้ความจริงสุดช็อก อาจกลายเป็นพี่น้องแท้ ๆ ถามจะผิดไหมถ้ายังอยู่ด้วยกัน

ตรวจดีเอ็นเอ
ภาพจาก TikTok@carleyandmercedes

           กลายเป็นไวรัลฮือฮาที่เรียกความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อคู่รัก คาร์ลีย์ กับ เมอร์เซเดส สองสาวที่ทำคอนเทนต์ลง OnlyFans ร่วมกัน เพิ่งจะออกเผยข่าวชวนช็อก ถึงความเป็นไปได้ที่พวกเธออาจจะเป็นพี่น้องกันเอง ซึ่งเพิ่งจะมารู้เรื่องนี้เข้าหลังจากออกเดตกันมานานถึง 2 ปีแล้ว

           โดยข้อมูลจากเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เผยว่า คู่รักสองสาวเพิ่งจะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านคลิป TikTok เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในคลิปมีการระบุข้อความว่า "เมื่อคุณพบความจริงหลังเดตมา 2 ปี ว่าแม่ของคุณทั้งคู่เคยหลับนอนกับผู้ชายคนเดียวกัน"

           พร้อมกันนั้นยังมีการตั้งคำถามว่า "เราควรไปตรวจดีเอ็นเอกันไหม" และ "ถ้าเราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ จะผิดไหมที่ยังอยู่ด้วยกัน"

           เพียงแค่ไม่กี่วัน คลิปดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาดูกว่า 7.8 ล้านครั้ง โดยมีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 7,600 คอมเมนต์ ส่วนมากสนับสนุนให้พวกเธอรีบไปตรวจดีเอ็นเอกันทันที เพื่อให้คลายข้อสงสัย เพราะมันก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่พวกเธอจะกลายเป็นพี่น้องคนละแม่กัน แถมพวกเธอยังมีหน้าตาคล้ายกันมาก ๆ จนใครหลายคนนึกว่าเป็นพี่น้องกันด้วย

ตรวจดีเอ็นเอ
ภาพจาก TikTok@carleyandmercedes

           "นั่นอาจอธิบายได้ว่าทำไมพวกคุณดูเหมือนพี่น้องกัน"

           "ฉันไม่รู้ว่าพวกคุณเป็นใคร แต่ฉันคิดในทันทีว่าพวกคุณเป็นพี่น้องกัน ตั้งแต่ก่อนจะอ่านข้อความนั่นซะอีก"

           "ฉันว่าความเสี่ยงจริง ๆ ก็คือการที่ไม่ตรวจดีเอ็นเอนะ"


           ในจุดหนึ่งสองสาวยังเข้ามาตอบคอมเมนต์ ยอมรับว่าพวกเธอเริ่มกลัวแล้ว

           อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพบว่าทั้งคู่ได้เข้ามาอัปเดต ยืนยันว่าในที่สุดพวกเธอก็ตัดสินใจจะตรวจดีเอ็นเอเพื่อตรวจสอบว่า พวกเธอเป็นพี่น้องคนละแม่กันจริง ๆ หรือเปล่า ซึ่งต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะทราบผล

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ตรวจดีเอ็นเอ
ภาพจาก TikTok@carleyandmercedes


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดตแฟน 2 ปี เพิ่งรู้ความจริงช็อก อาจเป็นพี่น้องแท้ ๆ ถามผิดไหมถ้ายังอยู่ด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 14:21:31 36,102 อ่าน
TOP