x close

สลด ! ผัวบุกแทงครูดับคาโรงเรียน คาดมาง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ - เคยโพสต์ขู่ฆ่า

          สลด ! ผัวบุกแทงครูดับคาโรงเรียน คาดมาง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ - เคยโพสต์ขู่ฆ่า หลังก่อเหตุโดดตึกหนีแต่ไม่พ้น ขาหักเอง

สลด ผัวบุกแทงครูดับคาโรงเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนแทงกันเสียชีวิตในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุในห้องเรียนพบศพ น.ส.อังคณา ครูอายุ 29 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมที่ศรีษะ มีเลือดไหลนองพื้น

         พบคนร้ายคือ นายวรพงษ์ อายุ 26 ปี สามีของผู้ตายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และพบว่าได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา เพราะหลังจากก่อเหตุได้พยายามกระโดดจากอาคารเรียนชั้น 2 จนขาขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

สลด ผัวบุกแทงครูดับคาโรงเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

         รายงานข่าวระบุว่า เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมาง้อขอคืนดี แต่ผู้ตายปฏิเสธจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้นในโรงเรียนที่มีเด็กนักเรียนอยู่ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และสืบสวนสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

         ขณะที่ รปภ. ของโรงเรียน เผยว่า คนร้ายเป็นสามีของครู ได้มาจอดรถไว้ที่ทางเข้าหน้าป้อมยามของโรงเรียนและมาถามตนว่าครูคนนี้อยู่ไหม จากนั้นตนจึงพาไปหาโดยมีครูนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้อง 2 คน ส่วนครูผู้ตายอยู่ในห้อง คนร้ายจึงเปิดประตูเข้าไปก่อนที่ตนจะเดินลงมา หลังจากนั้นไม่นาน ครูที่อยู่ใกล้ได้ตะโกนให้ตนไปตรวจสอบ ระหว่างที่คนร้ายเห็นตนกำลังจะเข้าไป คนร้ายก็กระโดดลงมาจากชั้น 2 จนขาหัก และไม่สามารถหลบหนีได้ส่วนครูเสียชีวิตแล้วตนจึงแจ้งตำรวจ ซึ่งคนร้ายใช้มีดที่พกมาในกระเป๋า แทงกกหูข้าซ้าย มีแผลลึกและยาวประมาณ 10 ซม.

         รายงานข่าวระบุว่า ทาง ผอ. ได้เรียกครูประชุมด่วนพร้อมสั่งปิดโรงเรียน ขณะที่เด็ก ๆ ทยอยเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว นอกจากนี้มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าคนร้ายเคยโพสต์ขู่ฆ่าครูสาวมาแล้วเมื่อ 3 วันก่อน ซึ่งฝ่ายครูจับได้ว่าคนร้ายมีคนอื่นจนเกิดทะเลาะกันบ่อย คนร้ายน่าจะตามมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ ครูและคนร้ายมีลูกด้วยกัน 2 คน

         ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ ผอ. เรียกครูประชุมด่วนพร้อมสั่งปิดโรงเรียน ขณะที่เด็ก ๆ ทยอยเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว ส่วนนายโบ้ ทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า เคยโพสต์ข่มขู่ฆ่า ครูสาวมาแล้วเมื่อ 3 วันที่แล้ว และผู้หญิงจับได้ว่ามีคนอื่นจนเกิดการทะเลาะกันบ่อย และคนร้ายน่าจะตามมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 2 คน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ผัวบุกแทงครูดับคาโรงเรียน คาดมาง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ - เคยโพสต์ขู่ฆ่า อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 00:01:40 9,829 อ่าน
TOP