x close

พยาบาลได้กลิ่นเหม็นเน่า เจอพระทักดวงจะถึงฆาต ออกจากวัดรถชนตายทันที ไม่ทันขาดคำ !


          พยาบาลสาวได้กลิ่นเหม็นเน่า รู้สึกไม่ดีจึงไปดูดวงกับพระ พระบอกดวงถึงฆาต ขับรถออกจากวัดนิดเดียวถูกรถชนตายทันที เปิดคลิปวงจรปิดดู ไม่น่าจะมีอะไรแท้ ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุเสียได้



          เมื่อวานนี้ (1 กรกฎาคม 2565) ข่าวช่องวัน รายงานว่า บริเวณถนนสมุทรสงคราม - ปากท่อ (สายเก่า) หน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เกิดเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิต โดยนางสาวกัญญาณัฐ ศิริโชค พยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม วัย 25 ปี เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับรถมาสด้า 2 สีดำ หน้ารถด้านคนขับพังยุบ ส่วนคู่กรณีคือรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ มีนายอำนวย สงเคราะห์สุข วัย 60 ปี เป็นคนขับ หน้ารถได้รับความเสียหายเหมือนกัน

          จากการสอบถาม พบว่า นางสาวกัญญาณัฐ ขับรถออกมาจากวัดเพื่อกลับบ้าน หลังจากที่ดูดวงเสร็จ และจังหวะที่รถอยู่บนถนน คาดว่าอาจมีการใช้โทรศัพท์หรือก้มหยิบสิ่งของที่ตกหล่นในรถ ทำให้รถเสียหลักวิ่งกินเลนไปชนกับรถกระบะคู่กรณีด้วยความเร็วอย่างจัง ความแรงทำให้หน้ารถยนต์พังยุบไปถึงคนขับ นางสาวกัญญาณัฐถูกอัดเสียชีวิตคาที่


พระในวัด เผย เพิ่งดูดวงให้หมาด ๆ เตือนให้รีบกลับเพราะดวงถึงฆาต


          ด้านพระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม กล่วว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายขับรถมาที่วัดขอให้อาตมาดูดวงให้ เนื่องจากช่วงนี้รู้สึกได้กลิ่นเหม็นเน่า เหมือนซากศพตลอดเวลา พออาตมาดูดวงก็เป็นว่า เจ้าตัวอยู่ในวัยเบญจเพส สีหน้าหม่นหมอง ดวงถึงฆาต แนะให้ทำบุญทำทาน ขับรถด้วยความระมัดระวัง และรีบกลับบ้านโดยเร็ว จากนั้น นางสาวกัญญาณัฐก็ขับรถออกจากวัดไป ไม่นานนักก็ทราบว่า เธอขับรถชนรถกระบะจนเสียชีวิตที่ปากทางเข้าวัด เห็นแล้วน่าสงสารมาก

          นายสมโภช มีสมบูรณ์ ลูกศิษย์วัดวัย 53 ปี กล่าวว่า หลังจากนางสาวกัญญาณัฐออกจากกุฏิหลวงพ่อก็ขึ้นรถ ติดเครื่องประมาณ 20 นาที แล้วค่อยออกไป คล้ายกับว่านั่งรอความตาย ตนเชื่อว่า หากนางสาวกัญญาณัฐออกจากกุฏิหลวงพ่อแล้วกลับทันที คงไม่เสียชีวิต


เปิดวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ


          จากภาพวงจรปิดจุดเกิดเหตุ พบว่า หลังผู้ตายเลี้ยวขวาออกจากวัดก็มุ่งสู่ทางตรง ดูเผิน ๆ ไม่มีอะไร แต่จู่ ๆ รถเป๋กินเลนอีกฝั่ง มีรถกระบะสวนทางมาพอดี ทำให้ชนเข้าอย่างจังโดยไม่มีการชะลออะไรเลย พอชนเสร็จ ด้วยความที่รถของนางสาวกัญญาณัฐเป็นรถเล็กกว่า จึงเป็นฝ่ายกระเด็นไปด้านข้าง และสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ กระจังหน้ารถฝั่งคนขับนั้นบุบพังอย่างรุนแรงมาก ลึกไปถึงคนขับที่นั่งอยู่ข้างใน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลได้กลิ่นเหม็นเน่า เจอพระทักดวงจะถึงฆาต ออกจากวัดรถชนตายทันที ไม่ทันขาดคำ ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:53:34 49,527 อ่าน
TOP