x close

หนุ่มสงสัย พาแฟนเที่ยวฟรี - ให้เงินเดือนใช้ 1.6 หมื่น ถามน้อยไปไหม คนเมนต์เพียบ


          หนุ่มสงสัย แบ่งเงินให้แฟนใช้ทุกเดือน เดือนละ 1.6 หมื่น แค่นี้น้อยไปไหม ชี้แค่อยากให้แฟนแฮปปี้ ค่ากิน ค่าเที่ยว ก็เปย์ให้ คนเมนต์สนั่น กับพ่อแม่ให้แบบนี้ไหม ?

แฟนสายเปย์ แบ่งเงินให้แฟน

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานประเด็นที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ของมาเลเซีย เมื่อชายคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ถามในกลุ่มเฟซบุ๊ก เผยว่าตนให้เงินแฟนไว้ใช้เดือนละ 2,000 ริงกิต (ราว 16,000 บาท) ทุก ๆ เดือน แต่เขาสงสัยจริง ๆ ว่าแบ่งเงินให้เธอแค่นี้ มันพอแล้วหรือไม่

          "ผมต้องให้เงินแฟนสาวเท่าไหร่ถึงจะถือว่าเป็นแฟนหนุ่มที่ดี ผมหาเงินได้ประมาณเดือนละ 6,000 ริงกิต (ราว 48,000 บาท) และจะแบ่งให้คนรักของผม 2,000 ริงกิต มันน้อยเกินไปไหม ?"

          เขายังเผยอีกว่า ตอนที่เราไปเที่ยวหรือเดตกันตอนกลางคืน ค่าชานมไข่มุก ค่าพักร้อน หรือแม้แต่การฉลองเทศกาลต่าง ๆ เขาก็ยังต้องเป็นคนจ่ายเท่ากัน ดังนั้นเขาจึงอยากรู้ว่า คนอื่น ๆ ให้เงินแฟนกันเท่าไหร่

แฟนสายเปย์ แบ่งเงินให้แฟน

          ชายหนุ่มเสริมอีกว่า แฟนของเขาทำงานเป็นแอดมิน เงินเดือนก็ไม่ได้มากมายอะไร เขาแค่อยากให้เธอมีชีวิตที่แฮปปี้ขึ้นและกังวลเรื่องต่าง ๆ น้อยลงเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม เมื่อชาวเน็ตได้เห็นโพสต์นี้ต่างก็พากันตกใจ ที่เขาถึงกับแบ่งเงินให้เธอเป็นจำนวนมากขนาดนี้ทุก ๆ เดือน ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 3 จากเงินเดือนของตัวเอง โดยมีคอมเมนต์ต่าง ๆ เช่น

          "ทิ้งแฟนนายแล้วมาหาฉันเถอะ ทำไมฉันไม่เจอผู้ชายแบบนี้บ้าง"

          "แล้วนายให้เงินพ่อแม่ 2,000 ริงกิต ด้วยไหมนะ"

          "อยากมีแฟนแบบนี้บ้าง แฟนเก่าฉันขี้ตืดมาก แถมยังมาทวงเงิน 8 ริงกิต ที่ฉันใช้ไปด้วย"

          "นายมีแฟนสาวแล้ว และอยากได้แฟนหนุ่มบ้างไหม ?"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสงสัย พาแฟนเที่ยวฟรี - ให้เงินเดือนใช้ 1.6 หมื่น ถามน้อยไปไหม คนเมนต์เพียบ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 08:35:15 8,817 อ่าน
TOP