x close

สลด ภรรยาช็อกสามีถูกไฟดูด วิ่งถีบบันไดพาดหวังช่วยชีวิต ร่วงหัวกระแทกพื้น ดับ

          สลด ภรรยาตกใจเห็นสามีถูกไฟดูด วิ่งถีบบันไดพาด หวังช่วยชีวิตสามี ก่อนร่วงหัวกระแทกพื้น สุดท้ายเสียชีวิต มือยังมีรอยไหม้

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุมีคนถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต พร้อมแพทย์นิติเวชและกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นายสุชาติ อายุ 52 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนยาวสีขาว และที่ฝ่ามือขวามีรอยไหม้ ท้ายทอยมีเลือดออก ใกล้เคียงมีบันไดพาดติดกับเสาไฟ พบสายไฟคล้ายถูกตัดและมีปลั๊กเสียบห้อยอยู่

          ด้าน นางสาวสม อายุ 50 ปี แฟนของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเหม่อลอย โดยมีเพื่อนประคองตัวไว้ เผยว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นถนนในหมู่บ้าน เมื่อถึงเวลาพักทานข้าวก็เดินมาหาแฟนซึ่งกำลังทำการต่อไฟเข้าแคมป์ที่พัก โดยแฟนของตนเป็นช่างไฟฟ้าที่ทำงานมากว่า 20 ปีแล้ว

          แต่ระหว่างนั้น มีคนงานวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าแฟนของตนถูกไฟดูดให้รีบไปดู ตนจึงวิ่งเข้าไปถีบบันไดพาด จนแฟนหลุดจากเสาไฟและตกลงมา ตอนนั้นแฟนบ่นว่าเจ็บตรงท้ายทอยด้านหลัง ยอมรับว่าสถานการณ์นั้นต่างคนต่างตกใจ และมีการโทร. แจ้ง 1669 จนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาที่เกิดเหตุ ทำการกู้ชีพให้ แต่แฟนก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เบื้องต้นทางตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้หลักฐาน และจะเชิญญาติใกล้ชิดของผู้ตายไปให้ปากคำเพิ่มเติม รวมถึงให้ทางกู้ภัยนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง  

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ภรรยาช็อกสามีถูกไฟดูด วิ่งถีบบันไดพาดหวังช่วยชีวิต ร่วงหัวกระแทกพื้น ดับ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:18:18 8,721 อ่าน
TOP