x close

เหล่าครูหญิงรวมตัวรำรอบโบสถ์ 9 รอบ แก้บน หลังสมหวัง รร. มีครูผู้ชายสักที !

          เหล่าครูหญิงรวมตัวรำรอบโบสถ์ 9 รอบ แก้บน หลังสมหวัง รร. มีครูผู้ชายมาบรรจุสักที งานนี้นำทีมโดยผู้อำนวยการโรงเรียน
ครูรำแก้บน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มด ตัวน้อยยยย

          กลายเป็นภาพน่ารัก ๆ เมื่อเฟซบุ๊ก มด ตัวน้อยยยย ของคุณครูคนหนึ่งในโรงเรียนวัดห้วยเสือ (มงคลประชาสรรค์) ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ที่เผยแพร่คลิปวิดีโอคุณครูผู้หญิงรวมตัวกันรำรอบโบสถ์วัดห้วยเสือ เพื่อแก้บนหลังจากที่บนบานไว้ว่าขอให้มีครูผู้ชายมาบรรจุในโรงเรียน จนกลายเป็นคลิปที่คนแชร์กันสนั่น

          ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2565) ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้สอบถามไปทาง น.ส.ศิริลักษณ์ หาทำ หรือครูมด เจ้าหน้าที่ธุรการ ผู้ที่บนบานไว้ว่าขอให้ได้ครูคณิตศาสตร์ผู้ชายมาบรรจุในโรงเรียน เล่าว่า ที่ผ่านมาทางโรงเรียนมีแต่ครูผู้หญิงล้วน ประกอบกับโรงเรียน เป็นโรงเรียนต้นแบบในการจัดการเรียนการสอนแบบ DLTV การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ซึ่งจะมีงานจัดนิทรรศการ งานออกบูธ งานอบรมสัมมนาและงานต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ โดยครูผู้หญิงที่มีอยู่ก็ทำงานเองทุกอย่างทั้งยกเก้าอี้ จัดสถานที่


          น.ส.ศิริลักษณ์ เล่าอีกว่า ต่อมาทราบว่า นางฉวีวรรณ ม่วงปรางค์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ทำเรื่องขออัตรากำลังครูคณิตศาสตร์ ตนจึงมาบนบานกับหลวงพ่อตุ้ม วัดห้วยเสือว่าขอให้ได้ครูผู้ชาย หากสมหวังจะนำทีมผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครูผู้หญิงทุกคนมารำแก้บนรอบพระอุโบสถวัดจำนวน 9 รอบ

          หลังจากนั้น ก็มี นายวรพงษ์ มะเจี่ยว หรือครูเจมส์บอล สอบบรรจุได้เป็นครูอัตราจ้าง เอกคณิตศาสตร์ ที่โรงเรียนแห่งนี้ ทางคณะครูผู้หญิงจึงทำการแก้บนจนกลายเป็นคลิปดังกล่าว

          ด้านนายวรพงษ์ เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาบรรจุเป็นครูที่โรงเรียนแห่งนี้ เพราะผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนน่ารัก และเพื่อนร่วมงานก็ดีทุกคน ซึ่งตนจะมุ่งมั่นตั้งใจสอนนักเรียน และช่วยงานโรงเรียนอย่างเต็มความสามารถต่อไป

ครูรำแก้บน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มด ตัวน้อยยยย

ครูรำแก้บน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Worapong Majeaw

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล่าครูหญิงรวมตัวรำรอบโบสถ์ 9 รอบ แก้บน หลังสมหวัง รร. มีครูผู้ชายสักที ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:36:05 27,128 อ่าน
TOP