x close

หญิง 12 คนแฉยับลุง 60 หลอกคบเป็นเมียน้อย เผยเขาใช้วิธีไหนถึงหลงเชื่อจนยอม


            กลุ่มหญิงแม่เลี้ยงเดี่ยว 12 ราย ถูกหนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี หลอกเป็นคนโสด คบหามีเพศสัมพันธ์ด้วย ที่แท้มีเมียแล้วจึงหวั่นถูกฟ้อง แฉลงทุนสร้างโลกหลายใบล่าแต้ม

หลอกเป็นเมียน้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่อง 3 กลุ่มผู้หญิง 12 คน วัย 40-60 ปี รวมตัวเข้าพบ ทนายรัชพล ศิริสาคร กรณีตกเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว เพราะถูกชายวัย 60 ปี ชื่อนายปู อ้างเป็นผู้จัดการบริษัทญี่ปุ่น หลอกมีเพศสัมพันธ์และบอกจะเลี้ยงดูแบบสามีภรรยา โดยไม่บอกว่ามีภรรยาอยู่แล้ว ก่อนตีตัวออกห่าง โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยผู้เสียหายทั้ง 12 คนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน หลังทราบว่าตกเป็นเมียน้อยจึงกังวลว่าจะถูกเมียหลวงฟ้อง และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่โดนแบบเดียวกัน

            หญิงอายุ 56 ปี กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างเป็นวิทยากรบรรยาย สอนพิเศษในเรือนจำ เมื่อบรรยายได้แจ้งชื่อเฟซบุ๊กกับผู้ที่เข้าร่วมฟัง จากนั้น นายปู จึงแชตเข้ามาคุยทำนองชู้สาว ฝ่ายชายอ้างว่าเลิกกับภรรยามาแล้ว 8 ปี หลังจากนั้นจึงคุยกันมาเรื่อยมาและนัดเจอกัน เขาบอกว่าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยากให้ตนไปอยู่เป็นครอบครัว แต่ที่ผิดสังเกตคือเมื่อนำเรื่องที่นายปูมาจีบไปบอกพี่ชาย นายปูกลับไม่พอใจ สั่งห้ามไม่ให้ตนบอก หลังจากนั้นตนนำข้อความพูดคุยกันไปลงสตอรี่เฟซบุ๊ก เขาก็โทร. มาบอกให้ลบ ถ้าไม่ลบจะเลิกกัน อ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน

            ปรากฏว่า หลังจากที่ลงสตอรี่ ก็มีคนโทร. มาทางเฟซบุ๊กเยอะมาก เล่าว่าถูกนายปูหลอกคบหา บางคนถูกตีตัวออกห่างแต่นายปูก็ยังส่งความหวาน ๆ ไปหาต่อ คล้ายกับเลี้ยงไข้ เผื่อวันหนึ่งจะย้อนกลับไปหาอีก ส่งผลให้ตนและผู้เสียหายรายอื่นปรึกษากันและเข้าพบทนายในครั้งนี้ พร้อมอยากขอโทษภรรยาของฝ่ายชาย ยืนยันว่าทุกคนไม่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว หากรู้ก็จะถอยออกมา ตนเองก็เข้าใจความรู้สึกที่ถูกสามีนอกใจ มันโคตรเจ็บปวดทรมาน ไม่อยากทำให้ผู้หญิงเหมือนกันต้องมาเป็นแบบนี้

หลอกเป็นเมียน้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


อึ้งมี 8 เฟซบุ๊ก 4 อินสตาแกรม 3 ไลน์ มิน่าหาตัวจับยาก


            ด้าน หญิงผู้เสียหายอีกราย อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นข้าราชการ รู้จักกับผู้ชายคนนี้เมื่อปลายปี 2562 และมาเจอกันกลางปี 2563 เขามีหน้าที่การงานดี แต่เริ่มสงสัยพฤติกรรมของเขา พอสืบดูถึงรู้ว่า เขามี 8 เฟซบุ๊ก, 4 อินสตาแกรม และ 3 ไลน์ ทั้งยังมีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย พอตนตามดูเรื่อย ๆ จนมาเจอผู้เสียหายเหมือนกัน จึงทักไปบอกว่าผู้ชายคนนี้มีภรรยาแล้ว เขามาหลอกมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตนรู้สึกว่าเป็นเหมือนผู้ชายล่าแต้ม หลอกคนในโซเชียลซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายรัชพล กล่าวว่า กลุ่มผู้เสียหายมีทั้งหมด 12 คน และยังมีที่ไม่รู้อีกจำนวนหนึ่ง โดยผู้ชายวัย 60 ปีคนนี้จะเข้ามาทำความรู้จักทำนองเข้ามาจีบ เหมือนเข้ามาจะอยู่กินด้วย แต่สุดท้ายคือเขามีภรรยาอยู่แล้ว เรื่องข้อสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งมีนักวิชาการให้ข้อมูลไว้ว่า การฟ้องศาลเรียกค่าเสียหาย อาจจะฟ้องพลิกคดีได้ แต่ปัจจุบันยังไม่มีใครฟ้องกัน กฎหมายไทยก็มีในเรื่องเมียหลวงเมียน้อย เมียหลวงสามารถฟ้องเมียน้อยได้หากคบกันแล้วเปิดเผยตัว ผู้เสียหายจึงกังวล เพราะเผลอไปคบกับสามีคนอื่นโดยไม่รู้ว่าเขามีเมียแล้ว ตนจึงให้ความเห็นว่าถ้าเป็นการถูกหลอก หากฟ้องศาลก็น่าจะยกฟ้อง จึงแนะให้แจ้งความไว้ก่อนเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง 12 คนแฉยับลุง 60 หลอกคบเป็นเมียน้อย เผยเขาใช้วิธีไหนถึงหลงเชื่อจนยอม โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:19:27 25,792 อ่าน
TOP