x close

สาวเพิ่งแต่งงาน 3 เดือน โดนจับผิดยิบ ชีวิตยิ่งกว่าติดคุก ขอสามีช่วย เจอคำพูดจุกอก


         สาวสุดอัดอั้น เพิ่งแต่งงาน 3 เดือน ย้ายไปอยู่บ้านสามี โดนสอดส่องจับผิด ชีวิตยิ่งกว่าติดคุก ชาวเน็ตแนะรีบหย่าด่วน

ชีวิตแต่งงาน

         ทุกคนล้วนใฝ่ฝันจะมีชีวิตหลังแต่งงานที่เป็นดั่งใจ แต่สำหรับบางคน ชีวิตคู่ของพวกเขากลับไม่ใช่เรื่องของคนสองคน ยังมีคนรอบข้างที่เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ที่เพิ่งแต่งงานได้เพียงไม่นาน เธอพยายามอย่างมากที่จะทำตัวให้เข้ากับครอบครัวของสามี แต่ผลก็คือ เธอได้มีชีวิตราวกับติดคุก

         วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า หญิงรายหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์แชร์เรื่องราวระบายความทุกข์สุดอัดอั้นลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก เผยว่า เธอเพิ่งแต่งงานมาได้ 3 เดือน หลังแต่งงานเธอย้ายมาอยู่ที่บ้านของครอบครัวสามี แต่ต้องเจอกับความหนักใจ พ่อสามีของเธอมักจะทำตัวคอยสอดส่อง จ้องจะจับผิดเธออยู่ตลอดเวลา

         หญิงสาว กล่าวว่า ทุก ๆ วัน พ่อสามีจะคอยเอาแต่สนใจว่า เธอจะอาบน้ำนานแค่ไหน จะซักเสื้อผ้ากี่ชิ้น คอยสังเกตว่า เธอจะลืมปิดไฟ ลืมปิดพัดลมระบายอากาศในห้องอาบน้ำ กังวลว่าเธอจะเป่าผม จะเปิดแอร์ตอนไหน สร้างความอึดอัดใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก

         "มันเกินไปไหม ฉันรู้สึกเหมือนติดคุก" หญิงสาว กล่าว

         หญิงสาวพยายามเข้าใจว่าครอบครัวของสามีอาจจะเข้มงวดเรื่องการเงิน แต่ประเด็นก็คือ เธอเป็นคนจ่ายเงินชำระค่าน้ำและค่าไฟภายในบ้าน เงินเดือนของเธอมากกว่า 40,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 49,000 บาท) และหลังจากแต่งงานมา 3 เดือน เธอช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านไปแล้วกว่า 100,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 122,000 บาท)


         นอกจากนี้ สามีของเธอยังไม่ช่วยพูดแทนเธอในเรื่องที่ไม่สบายใจนี้ด้วย เมื่อเธอไประบายเรื่องทุกข์ใจนี้ให้ฟัง เขากลับตอบเธอกลับมาว่า "ถ้าเป็นแฟนเก่าผม จะไม่สนใจเขา (พ่อสามี) หรืออะไรทั้งนั้น"

         เรื่องราวของหญิงรายนี้สร้างความตกตะลึงให้กับหลาย ๆ คนบนโซเชียลมีเดีย ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของครอบครัวสามี พร้อมทั้งแนะนำด้วยความหวังดี ให้เธอหย่าโดยเร็วที่สุด

         "บ้านคือที่พักผ่อน แต่บ้านหลังนี้ ไม่ใช่เซฟโซน หนีไป"

         "ถ้ามีความสามารถในการจ่ายขนาดนี้ ทำไมไม่ย้ายออกไปอยู่กันเอง"

         "นี่ขนาดแค่ 3 เดือน รีบหย่าเถอะ และอย่ามีลูกด้วย มิฉะนั้นคุณจะต้องลำบากใจไปทั้งชีวิต"

         นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ตำหนิสามีของเธอ ที่พูดเรื่องแฟนเก่าขึ้นเปรียบเทียบกับภรรยาปัจจุบัน และเข้าใจว่าที่แฟนเก่าเลิกไป ก็อาจจะเพราะเจอสถานการณ์เดียวกัน เชื่อว่าคงจะทนไม่ไหวเมื่อรู้อุปนิสัยของครอบครัวของผู้ชาย ชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวประชดประชันว่า "แฟนเก่าไหวตัวทัน โชคดีแล้ว"
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily.com.tw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเพิ่งแต่งงาน 3 เดือน โดนจับผิดยิบ ชีวิตยิ่งกว่าติดคุก ขอสามีช่วย เจอคำพูดจุกอก โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:33:37 15,126 อ่าน
TOP