เมียหลวงไม่เชื่อ ผัวหลอกกินตับหญิง 13 คน รับรู้จักจริง - ทนายเดชา ชี้ใครแพ้ใครชนะ


          เมียหลวงไม่เชื่อ ผัววัย 60 ปี ถูกกล่าวหาหลอกจีบผู้หญิง 13 คน ชี้ถามแล้วผัวบอกไม่จริง แม้ยอมรับรู้จักจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ด้านทนายเดชาแนะเมียน้อยขอโทษก็จบ ลั่นถ้าขึ้นศาลก็แพ้

ผัวมีเมียน้อย

          จากกรณีผู้หญิงอายุ 40 - 60 ปี ร้องขอความช่วยเหลือจากทนายรัชพล ศิริสาคร เนื่องจากตกเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากถูกนายปู อายุ 60 ปี ทักมาจีบและหลอกคบหาจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน มาจับได้เพราะผู้หญิงมีการโพสต์บอกรักลงสตอรี่ในวันวาเลนไทน์ แต่ถูกนายปูสั่งให้ลบ ก่อนจะมีผู้หญิงหลายคนทักมาบอกว่านายปูมีเมียอยู่แล้ว จากนั้นก็สืบจนรู้ว่ามีผู้หญิงถูกหลอกราว 12 คน

          โดยพบว่านายปูมีการเปิดบัญชีเฟซบุ๊กไว้หลอกผู้หญิงถึง 8 บัญชี รวมถึงอินสตาแกรมอีก 4 บัญชี และไลน์อีก 3 บัญชีด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีผู้หญิงเพิ่มมาอีก 1 คน รวมเป็น 13 คนแล้ว

          อ่านข่าว : หญิง 12 คนแฉยับลุง 60 หลอกคบเป็นเมียน้อย เผยเขาใช้วิธีไหนถึงหลงเชื่อจนยอม
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 กรกฎาคม 2565) รายการข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ เพื่อนของภรรยานายปู เปิดเผยยืนยันว่า นายปูมีครอบครัวมีภรรยาแล้ว มีลูก 2 คน ผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ตนเองสนิทกับภรรยานายปู และเท่าที่ดูพบว่านายปูและภรรยาก็ไม่เห็นมีเรื่องทะเลาะกัน ดูอบอุ่นดี ซึ่งจากการสอบถามภรรยานายปูก็เล่าว่า ตัวเองไม่ได้เครียด เพราะถามสามีแล้วสามียอมรับว่ารู้จักผู้หญิงที่เป็นข่าวจริง แต่รู้จักแค่คนเดียวเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแต่อย่างใด

ผัวมีเมียน้อย

          ขณะที่ ผู้เสียหายทั้ง 13 คน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อความแชตพบว่านายปูเวลาคุยกับผู้หญิงทุกคน จะมีการคุยเหมือนกัน ทั้งข้อความและรูปจะส่งเหมือนกันให้กับทุกคน ซึ่งในวันนี้เวลาประมาณ 14.30 น. ทนายรัชพล ศิริสาคร พร้อมด้วยผู้เสียหายทั้ง 13 จะเดินทางไปยังกองปราบฯ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าทั้งหมดไม่ได้มีเจตนาที่จะเป็นเมียน้อยใคร หากถูกเมียหลวงฟ้องร้องก็จะได้มีหลักฐานในการต่อสู้คดีต่อไป

ทนายเดชา เล่าประสบการณ์การทำคดีแบบนี้


ผัวมีเมียน้อย

          ด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองในฐานะเจ้าของบริษัทนักสืบและก็ทำคดีเรื่องเมียน้อยเยอะ ไม่เชื่อว่าผู้หญิงจะไม่รู้ว่าผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว ที่ผ่านมาสำนักงานตนทำคดีแบบนี้ส่วนใหญ่ศาลจะพิพากษาว่ามีความผิด เพราะเป็นการแย่งสามีคนอื่น จะอ้างว่าไม่รู้มันฟังไม่ขึ้น การที่จะคบหากับใครควรจะต้องตรวจสอบก่อนว่าอีกฝ่ายมีคู่สมรสอยู่แล้วหรือไม่ ไปตรวจสอบที่เขตไม่เกิน 5 นาที ก็รู้แล้ว หากศาลตัดสินว่าผิดจะต้องจ่ายค่าทดแทนให้เมียหลวงตั้งแต่หลักหมื่น หากเป็นคนดังก็สูงหลักแสน หรือหลักล้านอย่างคดีที่ตนเองเคยทำมา

          ทั้งนี้ หากถูกจับได้ตนเองแนะนำให้บรรดาเมียน้อยไปขอโทษเมียหลวง และยอมรับผิดที่หลงผิด น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด พร้อมทำสัตยาบันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสามีเขาอีก "คดีเมียน้อยเวลาไปศาลมันอายเขา ส่วนใหญ่เมียน้อยก็ไม่ค่อยโผล่ไปที่ศาลหรอกครับ"

ผัวมีเมียน้อย

ผัวมีเมียน้อย




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเที่ยงช่องวัน, เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

ภาพจาก รายการข่าวเที่ยงช่องวัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงไม่เชื่อ ผัวหลอกกินตับหญิง 13 คน รับรู้จักจริง - ทนายเดชา ชี้ใครแพ้ใครชนะ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:59:12 10,289 อ่าน
TOP
x close