x close

ผัวแอบพาสาวเล่นสยิว เมียจับได้คาเตียง แค้นจะตบกิ๊ก ผัวเข้าขวางทั้งกางเกงใน


          ผัวแสบ แอบพาสาวเล่นสยิวในโรงแรม เมียจับได้คาเตียง แค้นจัดจะตบกิ๊ก ผัวเข้าขวางทั้งกางเกงใน รักกันมาก

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo

          ปัญหาใหญ่ของสามีภรรยาคงจะหนีไม่พ้นเรื่องมือที่สาม หลายคู่ต้องเผชิญกับเรื่องชู้ และเรื่องราวนี้ก็เช่นเดียวกัน ความสัมพันธ์รักหลายปีของพวกเขาต้องพังลง เพราะความไม่ซื่อสัตย์และเห็นแก่ตัว

          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่าในโซเชียลมีเดียของจีนได้เผยแพร่คลิปวิดีโอนาทีระทึก เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ภรรยาจับได้ว่าสามีนอกใจ ภายหลังจากแต่งงานอยู่กินด้วยกันมา 6 ปี สามีแอบพาชู้สาวไปเปิดห้องโรงแรมนอนด้วยกัน ทางภรรยาได้บุกเข้าไปเห็นหลักฐานคาตา ทั้งสองกำลังเล่นสยิวอยู่บนเตียง

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า สามีและชู้รักของเขาอยู่ในชุดกึ่งเปลือยบนเตียง ฝ่ายชายสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ส่วนผู้หญิงใส่ชุดนอนเซ็กซี่วาบหวิวสีชมพู ภรรยาของเขาขึ้นไปนั่งบนเตียง พร้อมกับต่อว่าสามีด้วยความโมโห ภาพที่ปรากฏออกมาจึงกลายเป็นทั้งสามคนนั่งเผชิญหน้ากันอยู่บนเตียง

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo

          ฝ่ายภรรยาตบหน้าของสามีอย่างแรง พร้อมกับตะโกนด่าเสียงดังลั่น ว่าเขาโกหกหลอกลวง และเอานิ้วจิ้มที่หน้าอกของเขา ทั้งนี้ได้มีผู้ชายอีกคนที่คาดว่าน่าจะเป็นญาติของภรรยา เข้าไปในห้องด้วยและตะโกนต่อว่าสามีที่นอกใจ ทำให้สามีไม่พอใจลุกขึ้นไปต่อยกับเขาอุตลุด  

          ระหว่างนั้น ภรรยาจึงหันมาเล่นงานสาวชู้ที่นอนอยู่บนเตียง ชี้หน้าด่าเธอและพยายามจะเข้าไปตบทำร้าย แต่เธอก็ไม่ยอมง่าย ๆ เถียงกลับเสียงดัง ก่อนที่สามีจะรีบพุ่งตัวกลับขึ้นมาบนเตียง ทั้งที่ใส่กางเกงในตัวเดียว มานั่งขวางไม่ให้ภรรยาทำร้ายชู้รัก บอกว่า "มีอะไรก็มาคุยกับผมสิ อย่าไปทำเธอ!" แถมยังเอาแขนไปปิดตัวเธอเพื่อปกป้องอย่างเต็มที่

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปกว้างขวาง ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึงอย่างดุเดือด ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ โดยชาวเน็ตบางรายแสดงความเห็นทำนองว่า

          "ดูจากท่าทางของชู้สาว เธอดูไม่มีความละอายใจหรือรู้สึกผิดใด ๆ และสามีของเธอก็เช่นกัน ปกป้องชู้แบบออกหน้าออกตามาก น่าเห็นใจภรรยาของเขา เข้าใจได้ที่จะโมโหขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม การใช้ความรุนแรงไม่น่าจะเป็นทางออกที่ดี" 

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo

สามีนอกใจ
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแอบพาสาวเล่นสยิว เมียจับได้คาเตียง แค้นจะตบกิ๊ก ผัวเข้าขวางทั้งกางเกงใน อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:39:27 51,561 อ่าน
TOP