x close

สุดสยอง ! สาวเจอน้ำปริศนาหยดเลอะที่นอน ผงะ เจอศพน้ำเหลืองไหลอยู่ชั้น 2

         สาวพักบ้านเช่าเจอน้ำปริศนาหยดจากห้องชั้น 2 ลงมาเลอะเปรอะที่นอน ผงะ เจอศพศิลปินนักวาดภาพนอนตายขึ้นอืด น้ำเหลืองไหล


          วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ ถนนรัตนดิลก ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นแบบครึ่งปูน-ครึ่งไม้ ห้องชั้นบนพบร่างผู้เสียชีวิตนอนตายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นอยู่บนเตียง ทราบชื่อคือนายพิสิษฐ์ อายุ 60 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการป่วยแล้วนอนเสียชีวิตในห้อง


          จากการสอบถาม น.ส.หยกนภา อายุ 17 ปี ผู้พบศพ เปิดเผยว่า เธอพักอยู่ห้องชั้นล่างกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งชั้น 1 และ 2 จะมีทางเข้าแยกกัน ผู้ตายเช่าอยู่ชั้นบน ซึ่งตนรู้จักผู้ตายก่อนจะพบเป็นศพผู้ตายเป็นศิลปินวาดภาพ อาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวเพียงคนเดียว ก่อนนี้เคยประสบอุบัติเหตุรถชนจนสมองกระทบกระเทือน ช่วงหลังจึงเสียสติ เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกเลย


          กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตนและเพื่อนที่พักอยู่ชั้นล่างของบ้าน เข้าไปในห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ใต้ห้องของผู้ตาย เพื่อจะไปเอาของในห้อง แต่สังเกตเห็นบนเตียงภายในห้องมีคราบคล้ายกับน้ำอะไรบางอย่างเปื้อนที่นอน พบว่าน้ำหยดลงมาจากพื้นห้องชั้นบน ตอนแรกเข้าใจว่าผู้ตายน่าจะทำน้ำอะไรบางอย่างหกแล้วหยดลงมา จึงนำผ้าปูที่นอนไปซัก และเอาน้ำมาล้างเตียงนอน กระทั่งเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา จึงแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบและแจ้งให้ตำรวจจนพบผู้ตายเสียชีวิต ส่วนน้ำที่พบบนที่นอนเป็นน้ำเหลืองที่หยดลงมา เมื่อทราบเรื่องถึงกับช็อกและรู้สึกหลอนมาก หลังจากนี้จะย้ายไปพักที่อื่น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสยอง ! สาวเจอน้ำปริศนาหยดเลอะที่นอน ผงะ เจอศพน้ำเหลืองไหลอยู่ชั้น 2 โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:29:39 11,704 อ่าน
TOP