x close

ว่าที่เอกอัครราชทูต มูจนปัง ! เคยไหว้ท้าวมหาพรหมขอแบบนี้ สุดท้ายคำขอเป็นจริงแล้ว

          บ๊อบ โกเดค ว่าที่เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย เดินทางเที่ยวชมสถานที่สำคัญในกรุงเทพฯ ก่อนไปไหว้ท้าวมหาพรหมที่เคยขอพรว่าขอให้ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง จนวันนี้คำขอเป็นจริง


          วันที่ 13 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok ของ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย (Embassy of the United States) ได้โพสต์ภาพนายบ๊อบ โกเดค ว่าที่เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย ขณะกำลังเดินทางเยี่ยมชมสถานที่สำคัญในประเทศไทยหลังเดินทางมาถึงประเทศไทยในสัปดาห์แรก โดยมีคุณเบส รัฐศิริ วชิรปัญญานนท์ ศิษย์เก่าโครงการ Young Southeast Asian Leaders Initiative (YSEALI) เดินทางร่วมด้วย



           ซึ่งงานนี้ นายบ๊อบ โกเดค ได้เดินทางทางเรือไปยังวัดพระแก้ว และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร โดยมีพระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาส ให้การต้อนรับ หลังจากนั้นก็เดินทางไปชิมก๋วยเตี๋ยว ก่อนจะบูชาศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมเอราวัณ ที่ก่อนหน้านี้ นายบ๊อบ โกเดค เคยมาขอพรเมื่อไม่กี่ปีก่อนว่าขอให้ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ซึ่งก็ปรากฏว่าเขาได้กลับมาจริง ๆ ในฐานะว่าที่เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เอกอัครราชทูต มูจนปัง ! เคยไหว้ท้าวมหาพรหมขอแบบนี้ สุดท้ายคำขอเป็นจริงแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 11:03:22 6,804 อ่าน
TOP