x close

สาวสวยเบี้ยวจ่ายค่าเช่า 10 เดือน พองัดห้องแทบผงะ ขยะใส่ถุงดำ 70 ถุง ยิ่งพีคหออื่นก็โดน !

          เจ้าของห้องเช่าปวดหัว สาวสวยเช่าห้องเบี้ยวจ่าย 10 เดือน จากนั้นได้กลิ่นตุ ๆ พองัดห้องเข้าไปดู เจอขยะใส่ถุงดำได้ 70 ถุง ยิ่งสืบประวัติยิ่งร้องโอ้โห ไม่ใช่หอเดียวที่โดน


          วันที่ 25 กันยายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางนิ่มนวล กาฬภักดี เจ้าของบ้านปฏิวรรณ ห้องเช่า ย่านตลาดประตูเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตัดสินใจให้ช่างมางัดประตูห้องเช่าหลังหญิงสาวที่เช่าห้องค้างค่าเช่ามานาน 10 เดือน โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่รับ แต่เมื่อเปิดห้องได้ก็ถึงขั้นผงะ เพราะมีขยะกองโต ข้าวของเครื่องใช้จากหน้าห้องกองเท่าภูเขาไปถึงห้องน้ำ มีจานชามที่ยังไม่ล้างแห้งเกรอะ เห็นแล้วลมแทบจับ ต้องเรียกคนงานมาช่วยเก็บขยะใส่ถุงดำได้ 70 ถุง


          นางนิ่มนวล เปิดเผยว่า ตนเปิดหอพักมานานแล้ว พอเกิดสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ลูกค้าหายไปบ้าง ส่วนห้องดังกล่าว คนเช่าเป็นหญิงสาวหน้าตาดี พักมาหลายปี ปกติเธอทำงานบาร์เบียร์ย่านลอยเคราะห์ จ่ายค่าเช่าตลอด แต่หลังจากมีการระบาดโควิด ก็ไม่ค่อยเห็นหญิงสาวรายนี้เข้ามา ค้างค่าเช่านาน 10 เดือน ตนพยายามติดต่อตลอด แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่รับสาย


          กระทั่งวานนี้ ตนได้กลิ่นออกมาจากห้องเหมือนเชื้อราอับชื้น จึงให้ช่างมางัดประตู พอเปิดห้องได้ขยะถึงขั้นทะลักออกมา ตู้เตียงใช้ไม่ได้ ขึ้นราหมด เรื่องนี้ทำให้ตกใจมาก เพราะถึงแม้เคยเห็นข่าวเกิดขึ้นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับหอพักของตน ดังนั้น ตนจึงเรียกคนงานมาเก็บขยะออกทั้งหมด แล้วค่อยให้ช่างรื้อห้องทำใหม่ ทุกอย่างใช้งานไม่ได้

          หลังจากนั้น ตนไปตามหญิงสาวที่เช่าห้องย่านลอยเคราะห์ พบเพียงแต่เจ้าของร้านที่ทำงานบอกว่า เธอไม่มาทำงาน และที่ผ่านมามีเจ้าของหอหลายรายมาตามหญิงสาวคนดังกล่าว เพราะไปเช่าห้องเขาแล้วไม่จ่ายเงิน ทิ้งขยะให้เจ้าของหอเก็บตลอด ดังนั้น ตนจึงอยากฝากถึงหญิงคนดังกล่าวให้มาเก็บของด้วย ส่วนค่าเช่าที่ค้าง 10 เดือน ยกให้ทั้งหมด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยเบี้ยวจ่ายค่าเช่า 10 เดือน พองัดห้องแทบผงะ ขยะใส่ถุงดำ 70 ถุง ยิ่งพีคหออื่นก็โดน ! โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2565 เวลา 17:09:58 18,109 อ่าน
TOP