x close

ดราม่าเลี้ยงพิตบูลในคอนโด พัทยา - กัดคนหน้าลิฟต์ โวยนิติฯ หมาอยู่มา 2 ปี ไม่เคยเห็น


         ลูกบ้านเดือด ! มีคนเลี้ยงหมาพิตบูลในคอนโด พัทยา ด้านนิติฯ เห็นแต่ไม่ทำอะไร หมาอยู่มา 2 ปี บอกไม่เคยเห็น สุดท้ายพุ่งกัดคนในคอนโดบาดเจ็บ วงจรปิดจับภาพได้เต็ม ๆ ความปลอดภัยอยู่ไหน ?

พิตบูลกัดคน

         กลายเป็นปัญหาอีกแล้วกรณีเลี้ยงสุนัขพิตบูลในคอนโด โดยล่าสุด (30 ตุลาคม 2565) เกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อสุนัขพิตบูลพุ่งเข้ากัดคนในคอนโดจนบาดเจ็บ แถมแจ้งเรื่องให้นิติฯ จัดการกลับไม่ทำอะไร และปล่อยจนเกิดเรื่อง

         เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายคนหนึ่งจูงสุนัขพิตบูลมาตามทางเดินของคอนโด ก่อนที่สุนัขจะพุ่งเข้าไปกัดหญิงคนหนึ่งที่กำลังเดินออกมาจากลิฟต์  จังหวะนั้นทางชายเจ้าของสุนัขพยายามจะรั้งเชือกไว้ แต่สุนัขได้กัดไปที่ขาของผู้หญิงจนได้รับบาดเจ็บไปแล้ว

         ทั้งนี้ รายละเอียด ระบุว่า หมาคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน หมาพิตบูลกัดคนในคอนโด...พิตบูลเลี้ยงที่คอนโด ความปลอดภัยอยู่ไหน ?? เช้ามาก็ยังต้องเจอ แทนที่จะเอาหมาหลบ คนต้องหลบหมา เงินมันซื้อจิตสำนึกไม่ได้ จ่ายเงินค่านิติฯ ไปทำไมเมื่อความปลอดภัยเป็นศูนย์

พิตบูลกัดคน

         ยังเลี้ยงได้อีกเหรอ นิติฯ ไม่ทำงานเลยเหรอ / โคตรแย่ ความผิดของนิติฯ แท้ ๆ แล้วมาบอกเพิ่งเคยเห็นหมา หมามันอยู่มา 2 ปี ปัดความรับผิดชอบมาก กำลังจะไปแจ้งความ คือคอนโดให้เลี้ยงหมาได้แค่ 10 กก. แต่ตัวนี้ 30 กก. ผิดกฎมาก นิติฯ เห็นแต่ไม่ทำอะไร ปล่อยจนเกิดเรื่อง

           ด้านความคิดเห็นชาวเน็ต ส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์ถึงจิตสำนึกเจ้าของสุนัข ที่ไม่เห็นแก่ส่วนรวม ไม่อยากจะคิดหากเกิดกับเด็กจะเป็นยังไง และถ้าเชือกหลุดหรือเจ้าของดึงเชือกไม่อยู่ อาจทำให้หมาขย้ำร่างผู้บาดเจ็บเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ขณะที่บางคน แนะว่า กรณีนี้ถ้าทำผิดระเบียบข้อบังคับคอนโดที่ระบุไว้ชัดเจน นิติฯ ฟ้องร้องได้ขึ้นกับว่าจะทำไหม


พิตบูลกัดคน

พิตบูลกัดคน

พิตบูลกัดคน

พิตบูลกัดคน

พิตบูลกัดคน

พิตบูลกัดคน

พิตบูลกัดคน

ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเลี้ยงพิตบูลในคอนโด พัทยา - กัดคนหน้าลิฟต์ โวยนิติฯ หมาอยู่มา 2 ปี ไม่เคยเห็น อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 เวลา 14:33:01 10,252 อ่าน
TOP