x close

แม่ลูกอ่อน เหนื่อยหนัก วูบภาพตัดตอนอาบน้ำให้ลูก ตื่นขึ้นมาตกใจ ลูกจมน้ำตายในกะละมัง

          แม่ลูกอ่อน ดูลูกคนเดียว พาลูกไปอาบน้ำ สุดท้ายเหนื่อยมากภาพตัด วูบไปข้าง ๆ กะละมัง รู้ตัวอีกทีไม่นาน พบลูกจมน้ำตายในกะละมัง


เด็กจมน้ำตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ได้เกิดเหตุหนูน้อยวัย 10 วันคนหนึ่ง จมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงได้พบกับร่างของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 10 วัน นอนอยู่บนเตียง พบญาติและครอบครัวอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ด้านแพทย์และพยาบาลได้ทำการตรวจร่างกายของ น.ส.นวลจันทร์ อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่ และพบว่าร่างกายของ น.ส.นวลจันทร์ ปกติ

          น.ส.นวลจันทร์ เผยว่า ตนมีลูก 2 คน คนแรกอายุ 4 ขวบ คนที่สองคือน้องเอ เพิ่งคลอดได้ 10 วัน เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ตนและครอบครัวได้ไปส่งสามีขึ้นรถเพื่อไปเกณฑ์ทหารที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงกลับมาที่บ้านพร้อมกับน้องเอและนำน้องเอไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นตนรู้สึกมึนหัวคล้ายจะเป็นลม โดยเมื่อน้ำน้องเอไปอาบน้ำ ระดับน้ำในกะละมังสูงประมาณเอวของน้องเอ ตนก็นั่งยอง ๆ อาบน้ำให้ลูก ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที จากนั้นตนก็วูบและไม่รู้สึกตัว และไม่รู้ด้วยว่าหลับไปกี่นาที จนกระทั่งตื่นขึ้นมาก็รู้ว่าตนไปนอนข้างกะละมัง จึงรีบไปดูลูก และพบว่าลูกนอนตะแคงอยู่ในกะละมัง ตนจึงยกลูกขึ้นมา พบว่าลูกไม่หายใจ ตัวซีด ท้องและเส้นเลือดมีสีคล้ำ ท้องป่อง ตนจึงรีบแจ้งรถพยาบาล และแจ้งครอบครัว เมื่อทีมกู้ชีพมาถึงจึงทำ CPR เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตน้องเอ แต่ช่วยไม่ได้ จนน้องเอเสียชีวิต

          น.ส.นวลจันทร์ ยอมรับว่า วันนั้นเป็นวันที่อากาศร้อน ตนเพิ่งคลอดจึงเกิดอาการเวียนหัวจนวูบ และอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเป็นแม่ที่เพิ่งคลอดลูก ให้ดูแลลูกดี ๆ หากมีอาการผิดปกติให้บอกคนใกล้ชิดหรือแพทย์

เด็กจมน้ำตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          ด้านนายอนันต์ อายุ 60 ปี พ่อของ น.ส.นวลจันทร์ เผยว่า บ้านหลังนั้นปกติมีคนอยู่ประมาณ 7-8 คน แต่วันที่เกิดเหตุทุกคนไปทำงาน ไปโรงเรียนกันหมด และเพื่อนบ้านแถวนั้นก็อยู่ห่างออกไป 500 เมตร  เหลือแค่ น.ส.นวลจันทร์กับลูก หลังเกิดเหตุ น.ส.นวลจันทร์ ก็โทร. มาบอกเรื่องนี้กับตน ทั้งนี้ น.ส.นวลจันทร์ ไม่ได้บอกตนว่าวูบไปกี่นาที แต่ลูกอ่านไลน์ครั้งสุดท้ายคือประมาณ 14.30 น. และโทร. แจ้งรถพยาบาลเวลา 15.30 น.

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายในตัว ด.ญ.เอ ญาติก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงไม่ได้ส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด และญาติได้เก็บร่างของน้องเอไว้ที่โรงพยาบาลตรัง 1 คืน เพื่อปรึกษาในการเตรียมบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อน เหนื่อยหนัก วูบภาพตัดตอนอาบน้ำให้ลูก ตื่นขึ้นมาตกใจ ลูกจมน้ำตายในกะละมัง อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:37:04 18,117 อ่าน
TOP