x close

ผัวหึงโหดฆ่าหนุ่มพัวพันเมีย คิดว่านอกใจ สุดท้ายกอดกันกลมร่ำไห้ รู้ว่ารักในวันที่สาย


          ผัวหึงโหดเอารางปูนอาหารหมูฟาดหัวชายดับ เข้าใจว่ามาพัวพันเมีย สุดท้ายไม่รอดคุก กลับมีฉากซึ้ง สองผัวเมียร่ำไห้กอดกันปรับความเข้าใจ ขอรอเธอจนกว่าจะพ้นโทษ

ผัวหึงโหด
ภาพจาก Police TV

          จากกรณีที่นายสายชล ศรีกระสังข์ วัย 44 ปี ใช้รางปูนสำหรับใส่อาหารเลี้ยงหมู ทุ่มใส่ใบหน้านายนนทกานต์ ศิริโพคา วัย 25 ปี ที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่ใกล้ชิดภรรยา ก่อนที่จะหลบหนีไป

          ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 Police TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสายชลได้แล้ว ให้การสารภาพว่า ก่อเหตุจริงเนื่องจากผู้ตายมักชอบมาแวะเวียนเล่นที่บ้านของตน มาตีสนิทกับเมียตนจนเกินเลย ที่ผ่านมาเคยเตือนภรรยาหลายครั้งว่า อย่าทำตัวสนิทเกินหน้าเกินตา เพราะมีสามีแล้ว เดี๋ยวชาวบ้านจะนินทา แต่ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิม จึงทำให้เกิดความคับแค้นใจ

ผัวหึงโหด

          วันเกิดเหตุ ตนเห็นภรรยาไปเฝ้าผู้ตายเสพยาบ้าในห้องน้ำ ด้วยความแค้นที่มีอยู่ก่อนหน้า ทำให้มีปากเสียงกัน แต่ผู้ตายพยายามสู้ หวังทำร้ายตน จากนั้นก็วิ่งหนีไปยังโรงเลี้ยงหมูก่อนที่จะล้มลง ตนจึงคว้ารางปูนใส่อาหารหมูทุ่มใส่หวังข่มขู่ แต่ไม่คิดว่าจะถึงเหตุแก่ความตาย

          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา 2 ข้อ คือ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

ผัวหึงโหด

สองผัวเมียกอดอำลา ปรับความเข้าใจ ฝ่ายหญิงบอกจะรอจนกว่าจะพ้นโทษ


          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้ต้องหากับภรรยา มีการกอดอำลากันที่โรงพัก เพราะคาดไม่ถึงว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ โดยฝ่ายชายถามว่า "จะรอเขาไหม" ฝ่ายหญิงตอบว่า "รอ อยากให้เข้าใจว่าไม่เคยนอกใจ"

          นอกจากนี้ ต่างฝ่ายต่างเช็ดน้ำตาให้แก่กัน กอดกันด้วยความอาลัยอาวรณ์ จากนั้นตำรวจก็พาผู้ต้องหาแยกเพื่อเข้าสู่กระบวนการขั้นต่อไป โดยที่ผู้ต้องหากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สบายใจขึ้น เข้าใจภรรยามากขึ้น ถ้าเขาไม่มีผู้ชายเข้ามาก็ไม่ระแวงหรอก วันนี้เข้าใจว่าเธอรักแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก Police TV, เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหดฆ่าหนุ่มพัวพันเมีย คิดว่านอกใจ สุดท้ายกอดกันกลมร่ำไห้ รู้ว่ารักในวันที่สาย โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:27:25 9,313 อ่าน
TOP