x close

นาทีระทึก พลุระเบิดหลังเวทีนางนพมาศ จากสวยกลายเป็นสยอง ร่างกระเด็น 5 เมตร

          เกิดเหตุระทึกพลุระเบิดในงานลอยกระทงนครพนม หลังเวทีประกวดนางนพมาศ ริมฝั่งแม่น้ำโขง ทำให้คนถูกแรงอัดกระเด็น 5 เมตร คนอยู่ใกล้ ๆ ก็โดนสะเก็ดระเบิด เจ็บ 8 ราย

พลุระเบิด, ลอยกระทง

          เมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2565) มีงานเทศกาลลอยกระทงที่จัดขึ้นทุกภาคของประเทศไทย มีคนแห่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง กระตุ้นภาคเศรษฐกิจให้ครึกครื้น ขณะเดียวกัน ก็มีกระแสที่คนเริ่มตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน

          ล่าสุด วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่บริเวณลานพนมนาคา ริมฝั่งแม่น้ำโขง อ.เมือง จ.นครพนม เกิดเหตุระเบิดขึ้นหลังเวทีงานนางนพมาศ แรงระเบิดทำให้ผู้จุดพลุไฟและผู้ช่วย ถูกแรงอัดกระเด็นราว 5 เมตร

          ส่วนชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ก็ถูกสะเก็ดพลุไฟ ถูกแรงระเบิด บาดเจ็บอีก 8 ราย ซึ่งในตอนแรก คนถ่ายคลิประบุว่า จะถ่ายคลิปตอนจุดไว้ให้แฟนดู แต่กลายเป็นคลิปเหตุการณ์ระทึกใจแทน

พลุระเบิด, ลอยกระทง

          เมื่อดูจากคลิปที่ เฟซบุ๊ก Ford Hippie จะเห็นว่า หลังจากที่พลุระเบิดครั้งแรก คนจุดพยายามถอยออกมา ส่วนคนถ่ายคลิปก็วิ่งหนี จากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดังติดต่อกันอีก 4-5 ครั้ง จนกระทั่งสถานการณ์สงบ ก็ไม่มีใครอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแล้ว และมีการเตือนกันว่าอย่าเข้าใกล้ เหลือเพียงแต่ซากพลุเท่านั้น

พลุระเบิด, ลอยกระทง

พลุระเบิด, ลอยกระทง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก พลุระเบิดหลังเวทีนางนพมาศ จากสวยกลายเป็นสยอง ร่างกระเด็น 5 เมตร อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:59:16 24,160 อ่าน
TOP