x close

หญิงเปิดชีวิตรักชื่นมื่น เปลี่ยนอาเป็นสามี แฮปปี้มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่โซเชียลดราม่า

          หญิงเปิดชีวิตรักชื่นมื่น เปลี่ยนอาเป็นสามี ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่โซเชียลเสียงแตก บางคนรับไม่ได้ ลั่นต่อให้เป็นอาบุญธรรม ก็ไม่อาจยอมรับ

หญิงเปิดชีวิตรักชื่นมื่น เปลี่ยนอาเป็นสามี
ภาพจาก 星視頻

          เรื่องราวความรักของแต่ละคน ก็คงมีจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ต่างกันออกไป บางครั้งอาจพัฒนาจากการเป็นเพื่อนในวัยเด็ก ได้พบเจอกันตอนโต หรือแม้กระทั่งเป็นความรักที่ก่อเกิดในครอบครัว ดังเช่นเรื่องราวของหญิงชาวจีน จากมณฑลเจ้อเจียง ที่เพิ่งออกมาเผยถึงเรื่องราวชีวิตคู่แสนสุขของเธอ กับสามีที่ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นคุณอาของเธอเอง

          จากรายงานของเว็บไซต์ CTWANT เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 หญิงรายนี้กับสามี อายุห่างกันถึง 12 ปี เขาเป็นเด็กที่คุณปู่ของเธอรับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 6 ขวบ นั่นหมายถึง เธอกับเขามีสถานะเป็นอาหลานกันเพียงในนามเท่านั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดแต่อย่างใด

หญิงเปิดชีวิตรักชื่นมื่น เปลี่ยนอาเป็นสามี
ภาพจาก 星視頻

          ความสัมพันธ์นี้ได้รับความยินยอมและการสนับสนุนจากคนในครอบครัว ทำให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น ตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานกันมา 8 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 3 คน เรียกว่าเป็นชีวิตแต่งงานที่แสนจะแฮปปี้

          ฝ่ายหญิงเผยว่า มันเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาจากความรักในครอบครัว จนกลายเป็นความสัมพันธ์แบบคนรัก ซึ่งเมื่อเรื่องของเธอถูกเปิดเผยออกไป ก็มีคนบางส่วนเข้ามาแสดงความยินดี บอกว่า ปู่ของเธอเป็นผู้มอบบ้านในวัยเด็กแก่เขา และตัวเธอก็กลายเป็นบ้านยามที่เขาเติบโต

          แต่ถึงอย่างนั้น ก็ใช่ว่าชาวเน็ตจะยอมรับกับความสัมพันธ์นี้ไปซะทั้งหมด จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น โดยบางคนชี้ว่า แม้จะเป็นลุงบุญธรรม หรือพี่บุญธรรม ความสัมพันธ์แบบนี้ก็รับไม่ได้ทั้งนั้น

หญิงเปิดชีวิตรักชื่นมื่น เปลี่ยนอาเป็นสามี
ภาพจาก 星視頻

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเปิดชีวิตรักชื่นมื่น เปลี่ยนอาเป็นสามี แฮปปี้มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่โซเชียลดราม่า โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:30:26 26,476 อ่าน
TOP