x close

จระเข้ยักษ์หนัก 120 กก. แอบเข้าหอพักคนงาน ช็อกตาตั้ง เศษกระดูกที่พื้นของใคร !?

        ระทึก จระเข้ยักษ์น้ำหนักกว่า 120 กิโลกรัม แอบเข้าหอพักคนงาน สังเกตดูดี ๆ ช็อกตาตั้ง มีเศษกระดูกที่พื้น ของใครก็ไม่รู้

จระเข้ยักษ์
ภาพจาก Douyin

        วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดียเผยรายงานเหตุการณ์น่าตกใจ เกิดขึ้นที่ฟาร์มจระเข้เทียม ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คนงานรายหนึ่งเพิ่งจะเลิกงานด้วยความเหน็ดเหนื่อย  แต่ภายหลังที่เดินทางกลับไปยังหอพัก กลับต้องช็อกตาตั้ง เมื่อเจอกับแขกไม่ได้รับเชิญขนาดใหญ่เบิ้มมานอนรออยู่ที่ภายในห้อง  

        แขกที่ว่าก็คือ จระเข้ยักษ์ที่มีน้ำหนักมากกว่า 120 กิโลกรัม จากคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกแล้วนำมาโพสต์ทาง Douyin แสดงให้เห็นว่ามันคลานอยู่ที่พื้นห้องครองพื้นที่ระหว่างเตียง 2 เตียง นอกจากนี้เมื่อสังเกตดูที่พื้นก็ยิ่งตกใจ เพราะมีเศษกระดูกของบางสิ่ง กองกระจายเกลื่อนอยู่ และมีร่องรอยของการบุกรุกขึ้นไปบนเตียงด้วย

        ทางด้านคนงานและเพื่อนพยายามใช้อุปกรณ์ขับไล่มันออกมาจากหอพัก แต่ทันทีที่มันขยับเขยื้อนตัว ก็ต้องพากันวงแตก ร้องออกมาด้วยความตกใจกลัว ก่อนที่จะรีบวิ่งหลบหนีไปยังที่ปลอดภัย แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดว่า ท้ายที่สุดแล้วจระเข้ยักษ์ตัวนี้ถูกจัดการเช่นไร รวมไปถึงเศษกระดูกที่พบเป็นของตัวอะไรหรือของใคร

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ไปบนสื่อออนไลน์ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งพากันแสดงความคิดเห็น มีทั้งตกตะลึงประหลาดใจ และกล่าวติดตลก

จระเข้ยักษ์
ภาพจาก Douyin

        "เพื่อนร่วมห้องถูกกินหรือเปล่า"

        "ดูจากจำนวนรองเท้าแล้วน่าจะกินไป 2 คน"

        "ที่นอนชั้นบนปลอดภัยสุด"

        นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตตาดีบางรายสังเกตเห็นว่า ยังมีจระเข้ตัวเล็กอีกตัวเกาะอยู่ที่ด้านบนของชั้นวางของภายในห้อง ซึ่งทำให้หลายคนยิ่งรู้สึกสะพรึงไม่น้อย

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

จระเข้ยักษ์
ภาพจาก Douyin

จระเข้ยักษ์
ภาพจาก Douyin


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จระเข้ยักษ์หนัก 120 กก. แอบเข้าหอพักคนงาน ช็อกตาตั้ง เศษกระดูกที่พื้นของใคร !? อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:27:42 19,816 อ่าน
TOP