x close

มินดา โดนพระเอกช่องดังบุกบ้านตี 3 เล่าเป็นฉากเกิดอะไร พร้อมแฮชแท็กชื่อย่อ รู้หมดเลยจ้า !


          จากกรณีที่ดาราคนหนึ่งได้ส่งเรื่องและภาพไปที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 และเล่าเรื่องว่าเธอถูกพระเอกช่องหนึ่งคุกคามและตามถึงบ้าน ซึ่งพระเอกคนนี้มีลักษณะกร่างและมีท่าทางเมา แถมยังเอาไม้ไปไล่ตีทั้งรถของเธอและรถคนอื่นอีก


อ่านเพิ่มเติม ใคร ? สาวร้องพระเอกช่องดังคุกคาม ใช้เหล็กฟาดรถ บุกขู่ถึงบ้าน หวั่นความปลอดภัย

          ล่าสุด ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ มินดา มีทรัพย์สิน ซึ่งมินดาเล่าว่า เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา พระเอกคนนี้ได้นัดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้อ้างว่ากำลังท้องกับพระเอก หากไม่ทำอะไรก็จะแฉ พระเอกเลยจะบุกไปคุยให้รู้เรื่อง แต่มินดาห้ามเอาไว้ว่าไม่ควรบุกไป แต่ควรนัดผู้หญิงคนนี้ให้ไปเจอกันที่ห้าง


          เมื่อไปถึงห้างและมีการเคลียร์กัน พระเอกคนนี้ก็เอาเหล็กมาตีรถผู้หญิง และพยายามเอาเหล็กตีรถคันอื่น มินดาจึงต้องห้ามเอาไว้ พระเอกก็โวยวายด่า รปภ. แล้วจึงนัดหมายกันไปบ้านเพื่อนเพื่อถามที่มาที่ไป แต่สุดท้ายพบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มินดาจึงคิดว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว

          ทว่าจนมาถึงวันที่ 23 ตุลาคม พระเอกได้บุกมาที่บ้านของมินดาตอนตี 1 และหาว่ามินดาทำลายชื่อเสียงของเขา พระเอกจะทำให้มินดาอับอาย มินดาก็งงเพราะไม่คุยกันตั้งนานแต่ทำไมมาทำแบบนี้ ซึ่งครั้งนี้เป็นเพียงการขู่ ไม่มีการทำร้ายร่างกายใด ๆ มินดาจึงบอก รปภ. หมู่บ้านว่าไม่ให้พระเอกคนนี้เข้ามา


          จนเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 พระเอกคนนี้ก็มาบอกว่ามินดาส่งคนไปฆ่าเขา มินดาก็งงว่าพระเอกเมาหรือหลอนหรือเปล่า และจากนั้นช่วงตี 3 พระเอกก็โทร. หามินดาไม่หยุดและบอกว่าจะบุกไปที่บ้าน "มึงเจอกูแน่" มินดาจึงถามว่ามีอะไรที่ทำให้ไม่พอใจหรือเปล่า พระเอกก็บอกว่ามินดาทำลายเขา แต่มินดาแย้งว่าที่ผ่านมามินดาเป็นที่ปรึกษาให้พระเอกตลอด จะทำลายกันได้อย่างไร

          ก่อนหน้านี้ มินดายังได้บอกใบ้ว่า "อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม "ฉี่ม่วง" จังเยยย #ช่องมากสี" และยังบอกอีกว่าดาราคนดังกล่าวมีอักษรย่อว่า ฟ.

รู้แล้ว พระเอกบุกบ้าน มินดา มีทรัพย์สิน

          ด้านทีมข่าวได้สอบถามกับพระเอกคนดังกล่าว ซึ่งพูดสั้น ๆ ว่า ไม่มีการขู่คุกคามใด ๆ มีแต่การพูดกันดี ๆ เท่านั้น




ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินดา โดนพระเอกช่องดังบุกบ้านตี 3 เล่าเป็นฉากเกิดอะไร พร้อมแฮชแท็กชื่อย่อ รู้หมดเลยจ้า ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:05:46 60,367 อ่าน
TOP