x close

เจ้าบ่าวปิดตาหาเจ้าสาว มั่นใจมากคว้าจูบทันที แต่นั่น..อ้าวผิดคน คนจับตาสีหน้าเจ้าสาว

         แก๊งเพื่อนเล่นแผลง ให้เจ้าบ่าวปิดตาหาเจ้าสาว มั่นใจเบอร์สุดคว้ามาจูบทันที แต่นั่น..เพื่อนเจ้าสาว คนจับตาสีหน้าเจ้าสาว ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก

เจ้าบ่าว เจ้าสาว

         นับเป็นธรรมเนียมของชาวจีนที่พบเห็นได้บ่อยครั้ง กับการที่บรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวจะมีการแกล้งเจ้าบ่าวในวันแต่งงาน หรือแม้กระทำหาภารกิจต่าง ๆ มาให้ทำ ทดสอบความรักแท้และความมุ่งมั่นที่เขามีต่อเจ้าสาว อย่างไรก็ตาม ในงานแต่งงานหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ที่เขตจูจี้ เมืองเซ่าซิง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ก็ได้เกิดภาพที่ทำเอาเพื่อน ๆ ไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดีขึ้นมา

         โดยจากรายงานของเว็บไซต์ saostar.vn วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 พิธีแต่งงานของคู่รักนี้จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข และสนุกสนานมาก จนกระทั่งถึงเวลาที่เจ้าบ่าวต้องไปรับตัวเจ้าสาวที่ห้อง เพื่อน ๆ ก็ได้คิดภารกิจหลายอย่างมาทดสอบเจ้าบ่าว รวมถึงการทำให้เจ้าบ่าวปิดตา หาเจ้าสาวให้เจอ

         งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะนอกจากเจ้าบ่าวจะถูกปิดตาแล้ว ยังมีเพื่อน ๆ เจ้าสาวเข้ามาแกล้งเป็นตัวเลือกหลอก ๆ เพื่อสร้างอุปสรรคแก่เขา แต่เจ้าบ่าวก็มีความมุ่งมั่นมาก เมื่อคว้าเจอสาวคนหนึ่งที่มั่นใจว่าใช่ภรรยารักแน่ ๆ ก็ตรงเข้าไปกอดและจูบปากเธออย่างไม่ลังเล

เจ้าบ่าว เจ้าสาว

         แต่ปัญหาอยู่ที่ สาวคนนั้นดันเป็นเพื่อนเจ้าสาว และภาพที่เจ้าบ่าวก้มไปจูบเพื่อนเจ้าสาวนั้นก็เกิดขึ้นต่อหน้าเจ้าสาวตัวจริงซะด้วย ทำเอาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่รู้ว่าจะเศร้าหรือหัวเราะดีกับภาพที่เกิดขึ้น

         อย่างไรก็ตาม เมื่อมองไปที่สีหน้าของเจ้าสาว ผู้คนก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าเธอไม่ได้ผิดหวัง หรือโกรธเจ้าบ่าวที่ไปจูบเพื่อนของเธอ ในทางกลับกันเธอยังหัวเราะอย่างสนุกสนาน มีความสุขไม่เปลี่ยน คล้ายกับไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย


         ก็นับเป็นโชคดีของเจ้าบ่าว ที่ไม่เจอเหตุงานเข้าตั้งแต่วันแต่งงานจากความผิดพลาดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังมีภาพปรากฏบนโลกออนไลน์ ก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยคนส่วนมากมองว่าการเล่นแผลง ๆ แบบนี้ควรจะถูกยกเลิกไปได้แล้ว เพราะหากผิดพลาดขึ้นมา อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ในอนาคตได้ และยังเป็นเรื่องไร้สาระมาก ๆ ในขณะที่บางคนกลับมองว่าเป็นเพียงการล้อเล่นขำ ๆ เท่านั้น
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวปิดตาหาเจ้าสาว มั่นใจมากคว้าจูบทันที แต่นั่น..อ้าวผิดคน คนจับตาสีหน้าเจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:51:42 18,744 อ่าน
TOP