x close

ปริศนาฆาตกรรมสยอง หนุ่มสาวกลายเป็นศพในป่า ท่ากำลังร่วมสวาท โดนราดกาวติด


          ปริศนาฆาตกรรมสยดสยอง หนุ่มสาวกลายเป็นศพในป่า อยู่ในท่ากำลังร่วมเสพสวาท โดนราดกาวติดแน่น ก่อนสุดท้ายคดีถูกเปิดเผย

คดีฆาตกรรมแปลก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ India และ NDTV รายงานเหตุสะเทือนขวัญเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมสุดประหลาด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีชายหญิงคู่หนึ่งถูกพบเป็นศพเปลือยเปล่าในป่า โดยฝ่ายชายถูกปาดคอเสียชีวิต ในขณะที่ฝ่ายหญิงถูกแทงจนถึงแก่ความตาย ทั้งสองอยู่ในลักษณะท่าทางกำลังมีเพศสัมพันธ์ และยิ่งไปกว่านั้น ร่างของทั้งยังคู่เปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยกาว สร้างความแตกตื่นขวัญผวาให้กับผู้ที่อาศัยในพื้นที่

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณป่าเกลาบาร์วดี ใกล้กับเมืองอุทัยปุระ ในรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยชื่อผู้เสียชีวิตคือ ราหุล มีนา ชายอายุ 32 ปี เป็นครูโรงเรียนรัฐบาล และโซนู กันวาร์ หญิงอายุ 31 ปี รายงานเผยว่า ทั้งสองต่างแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่แอบมีสัมพันธ์แบบชู้สาวกัน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานกว่า 200 คน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงประมาณ 50 แห่ง จนพบหลักฐานและนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัย คือ บาเลช คูมาร์ ชายวัย 52 ปี เป็นนักไสยศาสตร์ ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ภายหลังจากถูกควบคุมตัว เขายอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าทั้งคู่ จึงนำไปสู่การเปิดเผยการฆาตกรรมที่น่าสยดสยอง

          เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ราหุลและโซนูแอบคบชู้กัน ภายหลังจากไปเจอกันที่วัด จนเมื่อภรรยาของราหุลรู้ความจริง จึงไปขอความช่วยเหลือจากบาเลช เขาเข้าไปบอกให้ทั้งสองคนยุติความสัมพันธ์ แต่ทั้งสองกลับขู่ว่าจะฟ้องศาล ข้อหาหมิ่นประมาท จึงทำให้บาเลชเกิดความไม่สบายใจ

          ในวันเกิดเหตุช่วงเย็นของวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บาเลชได้นัดราหุลและโซนูไปคุยเจรจาในป่า แต่แท้จริงแล้วเขาวางแผนที่จะฆ่าปิดปากทั้งคู่ โดยได้ซื้อซูเปอร์กาวชนิดติดแน่นพิเศษจำนวน 50 หลอด แล้วเทรวมทั้งหมดใส่ขวดขนาดใหญ่นำติดตัวไปด้วย บาเลชทำเป็นให้สัญญาว่าจะปิดเงียบเรื่องของทั้งคู่ ให้ทั้งสองพลอดรักกันได้ตามสบายใจ แล้วทำทีว่าเดินจากมา

          หลังจากนั้น ราหุลและโซนูก็ติดกับ ทั้งสองร่วมเพศเสพสวาทกันกลางป่า จังหวะนั้น บาเลชก็ย้อนกลับไปหาทั้งคู่ และใช้กาวเทราดใส่ทั้งสองคน ก่อนที่มันจะยึดติดร่างของทั้งคู่อย่างรวดเร็ว ยิ่งดึงทั้งสองก็ยิ่งเจ็บปวดทุรนทุราย จากนั้นบางเลชก็ใช้มีดปาดคอและแทงชายหญิงคู่นี้จนถึงแก่ชีวิตในที่สุด

          นอกจากนี้ รายงานของทางเจ้าหน้าที่ยังเผยว่า บริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยมีด อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังพยายามที่จะเผ่าศพเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ไม่สำเร็จ

          ภายหลังจากยอมรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยของคราบกาวบนมือของบาเลชด้วย เมื่อพยานและหลักฐานทั้งหมดชี้ชัด จึงได้ตั้งข้อหาเจตนาฆาตกรรม ก่อนที่จะส่งตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก India, NDTV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริศนาฆาตกรรมสยอง หนุ่มสาวกลายเป็นศพในป่า ท่ากำลังร่วมสวาท โดนราดกาวติด อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:30:25 280,437 อ่าน
TOP