x close

ตายายออกแม่ไม้มวยไทย สงครามแย่งรีโมตดูทีวี มองมือแล้วรู้เลย ชนะตั้งแต่ยังไม่ชก


           สงครามแย่งรีโมต ตายายออกแม่ไม้มวยไทย ใครชนะได้ยึดทีวี งานนี้ดูคลิปแล้วน่ารักมาก ก่อนบทสรุปสุดท้าย ดูที่มือก็รู้ว่าใครชนะ



          ในยุคที่ยังไม่มีโซเชียลมีเดีย กิจวัตรหลัก ๆ ของคนทั่วไปที่ใช้ทำเวลาว่างนั่นคือ การดูทีวี ดังนั้น ถ้าหากใครที่เคยอยู่ในยุคดังกล่าว ย่อมเจอประสบการณ์การแย่งรีโมตทีวีเพื่อดูช่องที่ตัวเองต้องการแน่ ๆ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพก็คือ ภรรยาอยากดูละคร ส่วนสามีอยากดูบอล สงครามแย่งรีโมตจึงเกิดขึ้น

คลิปน่ารัก ตายายแย่งรีโมต
ภาพจาก TikTok @jeerapat46

          วันที่ 3 ธันวาคม 2565 TikTok @jeerapat46 มีการลงคลิปตายายคู่หนึ่ง ซึ่งยังมีกิจกรรมหลักก็คือการดูทีวี ตามประสาคนสูงอายุที่ไม่ได้สนใจเรื่องเทคโนโลยี โดยตายายทั้งคู่ เกิดสงครามแย่งรีโมตกันขึ้น ยายก็อยากดูช่องหนึ่ง ตาก็อยากดูอีกช่อง จนสุดท้ายต้องตัดสินด้วยแม่ไม้มวยไทย ใครชนะได้รีโมตไปครอง

          จะคลิปจะเห็นว่า ยายแย๊บ ๆ เบา ๆ ไปที่คุณตา คุณตาเลยพยายามไล่ชกกลับเบา ๆ เช่นกัน ถึงแม้จะแย่งรีโมตกัน ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงยิ้มแย้ม ต่างฝ่ายต่างไม่ได้ใส่กันเต็มที่ ดูก็รู้ว่า ทั้งคู่แค่แกล้งกันเฉย ๆ รักแหละ

คลิปน่ารัก ตายายแย่งรีโมต
ภาพจาก TikTok @jeerapat46

          ส่วนผลสุดท้าย ใครเป็นผู้ชนะ ท้ายคลิปมีเฉลยเอาไว้แล้ว ก็รีโมตอยู่ในมือยายเต็ม ๆ มันก็ต้องเป็นของยายสิ !

          ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักของตายายคู่นี้ หยอกล้อกันแม้กระทั่งยามแก่ ความรักที่จีรังมันมีอยู่จริง

คลิปน่ารัก ตายายแย่งรีโมต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตายายออกแม่ไม้มวยไทย สงครามแย่งรีโมตดูทีวี มองมือแล้วรู้เลย ชนะตั้งแต่ยังไม่ชก อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2565 เวลา 15:03:19 57,750 อ่าน
TOP