x close

สาวสุดเซ็ง เจอหมากัดรองเท้าครึ่งหมื่น เจ้าของร้านขอจ่าย 500 ไม่ใช่เจ้าของหมาด้วยซ้ำ !


            สาวมาร้านเสริมสวย เจอหมากัดรองเท้าครึ่งหมื่น เจ้าของร้านขอจ่าย 500 จนเรื่องถึงตำรวจ สุดท้ายยอมจ่าย 2,000 บาท ที่พีคกว่านั้นคือ ไม่ใช่หมาของตัวเอง เป็นหมาเพื่อนบ้าน


แจ้งตำรวจ หมากัดรองเท้า
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 4 ธันวาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (3 ธันวาคม) ลูกค้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งใน ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ถอดรองเท้าไว้หน้าร้านถูกหมามากัดจนพังเสียหาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบ พบว่า เจ้าของร้านกับลูกค้ายืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ที่หน้าร้านมีรองเท้าถูกหมากัดทั้ง 2 ข้าง ยี่ห้ออาดิดาส

          จากการสอบถาม ทราบว่า นางสาวเอ ลูกค้าวัย 27 ปี รองเท้าคู่นี้ซื้อมาราคา 5,990 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปไกล่เกลี่ยนางสาวโสริยา วัย 40 ปี เจ้าของร้าน จนยอมจ่ายเงินให้นางสาวเอ 2,000 บาท

          นางสาวโสริยา กล่าวว่า วันนี้นางสาวเอมาสระผมที่ร้าน ลูกค้าทุกคนต้องถอดรองเท้าไว้หน้าร้าน แล้วเปลี่ยนมาใส่รองเท้าของทางร้านที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าแทน ส่วนสุนัขตัวที่กัด เป็นลูกสุนัขเพื่อนบ้าน มักมานอนเล่นหน้าร้านเป็นประจำ เมื่อนางสาวเอกำลังจะกลับบ้าน ก็พบว่า รองเท้าถูกกัดเป็นรอยฟันทั้ง 2 ข้าง ตนจึงขอรับผิดชอบราคา 500 บาท แต่นางสาวเอไม่ยอม จนเรื่องถึงตำรวจ

          สำหรับลูกสุนัขของเพื่อนบ้าน เจ้าของคือร้านคาร์แคร์ หลังจากนี้คงต้องมีการคุยกันเพื่อหาทางออกเรื่องดังกล่าวต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเซ็ง เจอหมากัดรองเท้าครึ่งหมื่น เจ้าของร้านขอจ่าย 500 ไม่ใช่เจ้าของหมาด้วยซ้ำ ! อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2565 เวลา 11:24:46 8,451 อ่าน
TOP