x close

สาวนุ่งผ้าผืนน้อย วิ่งตามผู้ชายกลางถนน คนอึ้งสภาพ ที่แท้โดนผัวจับชู้คาตา แก้ตัวไม่ทัน


          สาวนุ่งผ้าเช็ดตัว วิ่งไล่ตามผู้ชายกลางถนน คนอึ้งสภาพ ก่อนรู้ความจริง ที่แท้ผัวจับชู้ได้คาโรงแรม ดูจากสภาพ จะแก้ตัวก็ไม่ทัน

เมียมีชู้
ภาพจาก saostar.vn

          กลายเป็นภาพความวุ่นวายกลางดึก ที่ดึงดูดความสนใจจากคนที่ผ่านไปผ่านมาให้มองกันเป็นตาเดียว เมื่อจู่ ๆ ก็มีหญิงสาวผมยาว โผล่ออกมากลางถนนในสภาพเปลือยกาย นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว วิ่งเท้าเปล่าไล่ตามหลังผู้ชายในสภาพสุดร้อนรน ซึ่งแม้ผู้คนจะสงสัยว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งที่หลุดออกจากปากของฝ่ายหญิงก็ทำเอาผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์

          รายงานจากเว็บไซต์ saostar.vn เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในเมืองเหมาหมิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ตอนกลางดึกวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 แม้ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นกลางดึกที่เงียบสงบ แต่กลับเกิดเหตุวุ่นวายเมื่อหญิงรายนี้โผล่ออกมากลางถนนในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พลางร้องตะโกนบอกผู้ชายที่เดินหนีเธอว่า

          "ฟังฉันอธิบายก่อน ไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะ ครั้งนี้ฉันเมาก็เลยติดกับ"

          กลายเป็นว่าชายคนที่กำลังเดินหนีเธอไปก็คือสามี และหญิงคนนี้ก็วิ่งออกมาจากโรงแรมที่มาเปิดห้องอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง

เมียมีชู้
ภาพจาก saostar.vn

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อสามีของหญิงรายนี้ จับได้ว่าภรรยาแอบนัดมาเสพสมกับชายชู้ที่โรงแรม เขาจึงถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะจากไปพร้อมกับความโกรธ ขณะที่ฝ่ายภรรยาเมื่อรู้ว่าสามีจับชู้ได้ก็รีบวิ่งตามไปด้วยความร้อนรน ชนิดลืมไปเลยว่าตัวเองอยู่ในสภาพนี้ มีผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พันอยู่แค่ผืนเดียว

          ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตได้เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เห็นใจฝ่ายชายที่ต้องเจ็บปวดจากเรื่องนี้ แต่ก็ชื่นชมเขาที่ยังรักษาความนิ่งไว้ได้ แม้จะโกรธมากแค่ไหนก็ตาม

          "สามีที่น่าสงสาร ดูจากการกระทำของเขา บอกได้เลยว่าเขาเป็นคนนิ่งสงบมาก ผู้ชายที่มีการศึกษาแม้จะจับชู้ภรรยาได้ ก็ยังรับมืออย่างมีอารยธรรม"
 
          ขณะที่ชาวเน็ตอีกรายตำหนิฝ่ายภรรยา บอกว่า "มีชู้แล้วยังทำหน้าหนา มาขอให้เขาอภัย ขนาดคนนอกมองดูภาพของเธอที่วิ่งไปบนถนนทั้ง ๆ ที่นุ่งผ้าเช็ดตัว ก็ยังไม่อาจยอมรับได้ นับประสาอะไรกับสามีเธอ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนุ่งผ้าผืนน้อย วิ่งตามผู้ชายกลางถนน คนอึ้งสภาพ ที่แท้โดนผัวจับชู้คาตา แก้ตัวไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 15:32:02 40,117 อ่าน
TOP