x close

เสบียงจัดเต็ม ! foodpanda จัดโปรเด็ดเพื่อคอบอล เปิดตี้เชียร์บอลสุดพลังไม่ต้องกลัวหิว

           foodpanda จัดเต็มความสนุกรับบอลโลก 2022 เชียร์ทีมโปรดให้สุดพลัง เปิดตี้อิ่มอร่อยกับโปรเด็ดสุดคุ้ม สั่งของกิน ของใช้ผ่าน pandamart และ foodpanda shops เก็บโค้ดส่วนลดเพียบตลอดฤดูกาล
foodpanda x Coke

           เรียกได้ว่าคึกคักครึกครื้นส่งท้ายปีกันเลยทีเดียวกับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่คอบอลหลายคนตั้งตารอมานานกว่า 4 ปี แต่นอกจากจะสุดมันไปกับการเชียร์ทีมรักให้เข้าสู่รอบลึก ๆ ได้แล้ว การมีกิจกรรมสนุก ๆ ควบคู่กันไปด้วยก็จะยิ่งสร้างอรรถรสในการเชียร์บอลโลกคราวนี้ได้สนุกยิ่งขึ้น วันนี้เรามีแคมเปญดี ๆ ส่งท้ายปีมาแนะนำเพื่อน ๆ กัน กับ Coca-Cola x pandamart for World Cup 2022 ปลดปล่อยความซ่า เชียร์สุดใจ ที่ Coca-Cola จับมือกับ foodpanda มอบโปรเด็ด กดสั่งตุนเสบียงจาก pandamart และ foodpanda Shops กันได้ทั้งคืน ตลอดจนจบฤดูกาล ส่งความอร่อยถึงที่แค่ 25 นาที และยังมีสิทธิ์เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน VIVO T1 ทุกสัปดาห์ รวมไปถึงของพรีเมียม ลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก Coca-Cola อีกด้วย เอาล่ะ… จะแมตช์ไหน ดึกดื่นสักเท่าไหร่ ก็สามารถเปิดตี้ มีแรงเชียร์ทีมโปรดกันได้อย่างสุดเสียงไปเลย เราไปดูกันว่าโปรโมชั่นดี ๆ ที่ว่านี้จะเด็ดสักแค่ไหนกัน

Coca-Cola x pandamart
for World Cup 2022

foodpanda x Coke

“โปรโมชั่นที่ 1 : ซื้อ Coca-Cola จาก pandamart 1,200 บาทขึ้นไป
อาจได้เป็นเจ้าของ VIVO T1 แบบไม่รู้ตัว”

           สำหรับใครที่อยากจะเปิดตี้เชียร์บอลหน้าทีวีกับก๊วนเพื่อนหรือคนในครอบครัว ล้อมวงกินอาหารเคล้าไปกับการจิบเครื่องดื่มซ่า ๆ ให้ฟีลลิ่งเหมือนนั่งชมสด ๆ อยู่ขอบสนาม ก็อย่าลืมสั่ง Coca-Cola มาเป็นตัวช่วยเพิ่มความฟิน เพราะนอกจากจะสร้างความสดชื่นในระหว่างเกมแล้ว ถ้ากดสั่งผ่าน pandamart มูลค่า 1,200 บาทขึ้นไป ดวงดีอาจจะได้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน VIVO T1 (8+128GB) สัปดาห์ละ 1 เครื่อง ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ด้วย ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม (ประกาศผลทุกสัปดาห์ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Coca-Cola) ว้าวไม่ไหว !
foodpanda x Coke

“โปรโมชั่นที่ 2 : รับกระเป๋าผ้า Tote Bag
เมื่อสั่ง Coca-Cola แพ็ก 6 กระป๋อง จำนวน 3 แพ็ก จาก pandamart”

           ส่วนคนที่ชอบเชียร์บอลเงียบ ๆ เพื่อนไม่เยอะ ไม่ได้เปิดตี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะแค่สั่ง Coca-Cola แพ็ก 6 กระป๋อง จำนวน 3 แพ็ก จาก pandamart รับกระเป๋าผ้า Tote Bag จาก Coca-Cola ไปเลยทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2565 ต้องรีบกันหน่อยนะคะ เพราะมีจำนวนจำกัดที่ 1,500 ชิ้น เท่านั้น

In-App Gamification
“เชียร์ทีมไหน เลือกทีมนั้น”

foodpanda x Coke

          เท่านั้นยังไม่พอ ! คอบอลยังสามารถสนุกสนานรับโค้ดส่วนลดกันต่อกับกิจกรรม In-App Gamification “เชียร์ทีมไหน เลือกทีมนั้น” บนแอปพลิเคชัน foodpanda เลือกทีมโปรดแล้วรับโค้ดส่วนลดจาก pandamart และ foodpanda shops ได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2565 รายละเอียดส่วนลดมีดังนี้
  • เลือกทีมโปรดกับ foodpanda รับโค้ดส่วนลดสำหรับสั่งอาหารเดลิเวอรี่มูลค่า 50 บาท เมื่อสั่งยอดขั้นต่ำ 150 บาท ร่วมสนุกได้วันที่ 18 ธันวาคม

  • เลือกทีมโปรดกับ foodpanda shops รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท จาก Lotus’s เริ่มวันที่ 14 ธันวาคม และโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท จาก Tops market และ Central Food Hall เริ่มวันที่ 15 ธันวาคม เมื่อสั่งยอดขั้นต่ำ 500 บาท

Football Moment 2022
เชียร์บอลสุดมันที่ลานจ๊อดแฟร์

foodpanda x Coke

          เชียร์บอลสด ๆ ได้บรรยากาศสุดฟินที่ลาน “Football Moment 2022” กลางตลาดจ๊อดแฟร์ ย่านพระราม 9 ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาชมฟุตบอลสด ๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงแมตช์สุดท้ายในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 พร้อมสั่งเครื่องดื่มและขนมจาก foodpanda มานั่งกินในระหว่างชมเกม และยังสามารถเล่นเกม Gamification ในแอปพลิเคชัน foodpanda ไปพร้อม ๆ การเชียร์ทีมโปรดได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเชื่อมไลฟ์สไตล์แบบ Online to Offline and Back to Online หรือ O2O2O ตรงใจไลฟ์สไตล์คอบอลจริง ๆ

          เชียร์ฟุตบอลโลกปีนี้ นอกจากจะตื่นเต้นสุดมันไปกับผลการแข่งขันของทีมที่รักแล้ว อย่าลืมหาเพื่อนรู้ใจคอยเสิร์ฟความอร่อยและเป็นหน่วยตุนเสบียงกันให้พร้อมตลอดทัวร์นาเมนต์นี้นะคะ และยังมีอีก 2 โปรโมชั่นเด็ดให้แก๊งเพื่อนซี้ได้ตุนเสบียงเก็บไว้ให้อุ่นใจกับ “ซื้อคู่คุ้มกว่า” (Bundle Pack) ซื้อเครื่องดื่มคู่ขนมลดสูงสุด 50% และซื้อ 1 แถม 1 เมื่อสั่งสินค้าผ่าน pandamart และโปรโมชั่น “ซื้อคู่ถูกกว่ากับร้านค้าพันธมิตร จาก foodpanda shops” ทั้ง Tops, Lawson 108, J Gourmet, Jiffy, Tsuruha, Watsons และ Gourmet Market เป็นต้น สูงสุดกว่า 50% ในสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2565
           ใครสนใจโปรโมชั่นไหนก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ทั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจ foodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และ อินสตาแกรม foodpanda thailand
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสบียงจัดเต็ม ! foodpanda จัดโปรเด็ดเพื่อคอบอล เปิดตี้เชียร์บอลสุดพลังไม่ต้องกลัวหิว อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 18:47:30 1,876 อ่าน
TOP