x close

ทุบกำแพงบ้าน เจอขุมทรัพย์ครึ่งแสนที่ซ่อนเอาไว้ เจ้าหนูตัวดี ต้องถูกย่าจัดการ !


          เผยคลิปทุบกำแพงบ้าน โป๊ะหนักมาก เจอขุมทรัพย์ที่ซ่อนเอาไว้ เงินกำออกมาเป็นฟ่อน ๆ คาดเป็นเจ้าหนูตัวดีหลอกเอาเงินคน ด้านคอมเมนต์งง จะโทษหนูหรือโทษปู่ดีนะ !


           บางคนอาจจะมีความฝัน ว่าสักวันตื่นขึ้นมาจะเจอกับขุมทรัพย์ภายในบ้าน นอนอยู่บนกองเงินกองทอง ซึ่งโอกาสที่จะเจอแบบนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่คงไม่ใช่กับบ้านหลังนี้ ที่อยู่ดี ๆ ก็เจอขุมทรัพย์นับครึ่งแสน ซ่อนอยู่ใต้กำแพงบ้าน

ซ่อนเงินในกำแพงบ้าน
ภาพจาก TikTok @flower_far

           โดย TikTok @flower_far ที่เผยให้เห็นนาทีทุบกำแพงบ้าน แล้วโอ้ลา ! เจอเงินที่ซ่อนเอาไว้ กำออกมาได้เป็นฟ่อน ๆ จนตอนนั้นไม่สนแล้วว่าบ้านจะพัง เอาเงินที่ได้ออกมาให้หมด ส่วนกองเชียร์ด้านล่างก็บอกให้พังเลย เอาเงินออกมาเลย เอาเงินออกมาให้หมด เจอแบบนี้เป็นลมแน่นอน

ซ่อนเงินในกำแพงบ้าน
ภาพจาก TikTok @flower_far

           ด้านเจ้าของคลิปบอกว่า เงินที่ได้มาประมาณ 50,000 บาท ถูกซ่อนไว้ในกำแพงบ้านไม่มีใครรู้เห็น ส่วนที่ซ่อนไว้นั้นน่าจะเป็นหนูที่คาบเงินคุณย่าไป ส่วนคอมเมนต์ก็มาบอกว่า งานนี้คนที่ซ่อนอาจจะไม่ใช่หนู แต่อาจจะเป็นคุณปู่ที่อยู่ท้ายคลิป พอมาเห็นแล้วรีบเดินหนี แบบนี้ต้องจัดการให้เข็ดหลาบ !

ซ่อนเงินในกำแพงบ้าน

ซ่อนเงินในกำแพงบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุบกำแพงบ้าน เจอขุมทรัพย์ครึ่งแสนที่ซ่อนเอาไว้ เจ้าหนูตัวดี ต้องถูกย่าจัดการ ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 เวลา 11:44:04 17,463 อ่าน
TOP