x close

ชายดูคลิปงานแต่งออนไลน์ เจ้าสาวหน้าคุ้น ช็อกเต็มตา นั่นเมียตัวเอง มีลูกด้วย 2 คน


          ชายสุดช็อก นั่งดูคลิปงานแต่งออนไลน์ไปเรื่อย เจอเจ้าสาวหน้าคุ้น ก่อนช็อกเต็มตา นั่นเมียตัวเองชัด ๆ ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คน

คบชู้
ภาพจาก Weibo

          การนอกใจกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่พบได้บ่อยครั้งในทุกวันนี้ คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันไป ไม่ว่าจะอยู่ด้วยกันมานานหลายปี หรือมีลูกด้วยกันหลายคน ก็ไม่สามารถการันตีได้เลยว่า คนรักจะซื่อสัตย์ตลอดไป แต่สำหรับชายนี้ ใครจะไปนึกฝันว่าวันหนึ่งจะมารู้ว่าภรรยาของตัวเองนอกใจ กลายไปเป็นเจ้าสาวของคนอื่น จากคลิปวิดีโอแต่งงานทางออนไลน์ที่บังเอิญเลื่อนผ่านไปเจอ..

          วันที่ 18 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTwant เผยว่า ชายรายหนึ่งชื่อสกุล หลี (นามสมมุติ) จากเมืองหวายอาน มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของประเทศจีน ได้ตั้งหน้าตั้งตาหาวิธีดำเนินการทางกฎหมายกับภรรยาของเขา ภายหลังจากการค้นพบความลับไม่คาดฝัน ภรรยาหักหลังนอกใจแอบมีโลกสองใบตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เห็นคลิปวิดีโอขณะที่เธอกำลังเข้าพิธีวิวาห์กับสามีอีกคน

          ตามรายงานเผยว่า ผู้ชายอีกคนของภรรยานายหลี ก็อาศัยอยู่ในบ้านเกิดเดียวกันกับเขา แต่เขากลับไม่รู้เลยว่าภรรยาแอบไปเริ่มสานสัมพันธ์กับอีกฝ่ายตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาไม่เคยเอะใจหรือสงสัยอะไรในตัวเธอมาก่อน ที่ผ่านมา ครอบครัวของเขาก็มีความสุขดี แถมยังมีลูกด้วยกัน 2 คน

คบชู้
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากทราบเรื่องราวทั้งหมด นายหลีรู้สึกโกรธแค้นมากจนญาติและเพื่อนต้องบอกให้ใจเย็น เขาพยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดภรรยาในข้อหาคบชู้ เพื่อให้เธอชดใช้ให้แก่เขา โดยเฉพาะเรื่องของสิทธิในการเลี้ยงดูบุตร ซึ่งเขาชี้ว่า ภรรยาที่ไม่ซื่อสัตย์ของเขาไม่สมควรได้รับหน้าที่ความผิดชอบในการเลี้ยงดูลูกอีกต่อไป

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์วงกว้าง ผู้คนจำนวนมากต่างรู้สึกตกตะลึง และพากันเข้าไปตำหนิพฤติกรรมของหญิงภรรยารายนี้ "เธอทำได้อย่างไร แอบนอกใจมีชู้ก็เกินไปแล้ว นี่ถึงขนาดไปแต่งงาน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ความลับไม่มีในโลก"

          บ้างก็ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสอง "ถ้าเป็นความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาปกติ ผู้หญิงคงไม่มีเวลาไปแต่งงานกับคนอื่น ! อาจจะเป็นเพราะสามีและภรรยาแยกกันอยู่หรือเปล่า"

          ในขณะที่บางรายก็เข้าไปคอมเมนต์ กล่าวว่า "ภรรยารายนี้ไม่สามารถแต่งงานใหม่ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพราะกระบวนการฟ้องร้องยังไม่ได้รับการตัดสิน"

คบชู้
ภาพจาก Weibo

คบชู้
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTwant


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายดูคลิปงานแต่งออนไลน์ เจ้าสาวหน้าคุ้น ช็อกเต็มตา นั่นเมียตัวเอง มีลูกด้วย 2 คน โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 16:19:53 28,881 อ่าน
TOP