x close

ไวรัล 3 สาวฉลองปีใหม่ 6 วิ กับคนดู 1.4 ล้าน ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ทำเกือบตายแบบไม่รู้ตัว


          คลิป 3 สาวฉลองปีใหม่สั้น ๆ 6 วินาที กลายเป็นไวรัล 1.4 ล้านครั้ง เพราะเธอบอกว่า เกือบตาย มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หลังจากฉลองปีใหม่ 2566 เจ้าตัวยอมรับ ร้อนหัวมาก


ฉลองปีใหม่
ภาพจาก TikTok @tinyk.158

          ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่แทบจะทำกันเป็นกิจวัตรเมื่อนาฬิกาเดินผ่านช่วงเที่ยงคืน นั่นก็คือ การจุดพลุฉลอง เอาสิ่งแย่ ๆ ทิ้งไว้ที่ปีเก่า ต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่จะมาในปีใหม่ เคานต์ดาวน์กันสนุกสนาน

          วันที่ 1 มกราคม 2566 TikTok @tinyk.158 มีการลงคลิปสั้น ๆ จั่วหัวเอาไว้ว่า "Happy New Year ที่เกือบเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต" เพียงแค่เปิดมาแบบนี้ ทำให้หลายคนสนใจว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในคลิปที่มีเวลาเพียง 6 วินาทีเท่านั้น จนมีคนดูกว่า 1.4 ล้านครั้ง ทั้งที่ยังไม่ครบวัน

ฉลองปีใหม่
ภาพจาก TikTok @tinyk.158

          โดยในคลิป จะเป็นบรรยากาศฉลองปีใหม่ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา มีหญิงสาว 3 คนกำลังฉลองปีใหม่อย่างสนุกสนาน ข้างหลังมีประกายไฟ เสียงดังของพลุดังสนั่น ท่ามกลางความสุขของพวกเธอและนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ

          "แฮปปี้ นิวเยียร์ แฮปปี้ นิวเยียร์ แฮปปี้ นิวเยียร์..." นี่คือคำพูดของ 3 สาวที่พูดระหว่างฉลองปีใหม่อย่างมีความสุขเปี่ยมล้น ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ท้ายคลิปเราจะเห็นว่า หญิงคนหนึ่งในกลุ่มมีการจุดพลุฉลองไปกับเขาด้วย ทันใดนั้นเอง ประกายไฟพุ่งออกมาแบบผิดคิว ร่วงใส่ใกล้บริเวณศีรษะจนพวกเธอร้องกรี๊ดดังลั่น แล้วคลิปก็จบไป

ฉลองปีใหม่
ภาพจาก TikTok @tinyk.158

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแซว แค่วันแรกของปีก็เกือบเกิดเรื่องแล้ว ขวัญเอ๊ยขวัญมานะ ขณะที่เจ้าของคลิปก็เข้ามาตอบความรู้สึกว่า ช่วงนั้นก็รู้สึกร้อนศีรษะเหมือนกัน

ฉลองปีใหม่
ภาพจาก TikTok @tinyk.158

ฉลองปีใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 3 สาวฉลองปีใหม่ 6 วิ กับคนดู 1.4 ล้าน ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ทำเกือบตายแบบไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 17:58:14 13,053 อ่าน
TOP