x close

ร้านแจง สาวสองถูกการ์ดรุมยำ คาตากินงูในห้องน้ำ ห้ามแล้วไม่ฟัง โชว์ก้นให้ลูกค้าเห็น


            ผจก. ผับ แจงอีกมุม เหตุสาวสองถูกการ์ดรุมทำร้ายเสียโฉม ปมเห็นเข้าไปกินงูชายในห้องน้ำ ยืนยันมีพยาน ห้ามแล้วไม่ฟัง โชว์ก้นให้ลูกค้าเห็น งัดวงจรปิดเห็นภาพชัดเจน อีกฝ่ายตบหน้าการ์ดก่อนชุลมุน

ทำร้ายสาวประเภทสอง

            จากกรณีสาวประเภทสอง ร้องเรียนถูกการ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านวังสามหมอ จ.อุดรธานี รุมยำเละ จมูก-ปาก เพิ่งศัลยกรรมมา แตกไม่มีเหลือ เพราะคิดว่าไปอนาจารผู้ชายในห้องน้ำ พอโวยวายผับเรียกค่าเสียหายคนละ 20,000 เจ็บตัวด้วย ต้องจ่ายตังค์ด้วย ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดที่ทำให้เสียโฉม นั้น

            อ่านข่าว : การ์ดรุมกระทืบลูกค้าจนเสียโฉม เพิ่งทำจมูกมาใหม่ คาดนึกว่าเข้าไปกินผู้ชายในห้องน้ำ

ทำร้ายสาวประเภทสอง

            ล่าสุด (3 มกราคม 2566) สยามรัฐ รายงานว่า ผจก. ผับที่เกิดเหตุ ย่านวังสามหมอ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงเคานต์ดาวน์พอดี มีกลุ่มสาวประเภทสอง 4 คน เข้ามาในร้านแล้วพาผู้ชายเข้าไปทำอนาจารในห้องน้ำ มีแม่บ้านเข้าไปเห็น การ์ดเลยนำบันไดปีนดูก็เห็นจริง ๆ จึงเรียกมาตักเตือนว่า ทางร้านมีกฎระเบียบอย่ามาทำแบบนี้ ที่นี่เป็นร้านอาหารไม่ใช่รีสอร์ต

            จากนั้นทั้งหมดก็กลับมานั่งที่โต๊ะ วันนั้นมีแขกเต็มร้าน กลุ่มสาวประเภทสองเปิดกระโปรงโชว์ก้นท่ามกลางแขกจำนวนมาก ทางเราเลยเชิญทั้ง 4 คนออกนอกร้าน

            สักพักมีกลุ่มเพื่อนมาอีก 2 คน การ์ดก็เลยขอร้องไม่ให้เข้ามาอีก แต่กลุ่มสาวประเภทสองก็ยังดันทุรังที่จะเข้ามาในร้านให้ได้ จนเกิดเรื่องชกต่อยกับการ์ดเฝ้าหน้าประตู ซึ่งตนยืนยันตามกล้องวงจรปิดกลุ่มสาวประเภทสองทำร้ายการ์ดก่อน แล้วถึงเกิดชุลมุนกันขึ้นตามที่เห็นในคลิป โดยช่วงชุลมุนกลุ่มสาวสองยังกระโดดตบลูกค้าที่ไม่รู้จักกันด้วย

ทำร้ายสาวประเภทสอง

            ด้านภาพเลือดเต็มหน้า ที่เจ้าตัวถ่ายลงในเฟซบุ๊กนั้น ไม่ใช่เกิดจากการ์ดทำร้ายร่างกายทั้งหมด เพราะหลังจากมีเรื่องแล้ว กลุ่มสาวประเภทสองขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งความ แต่ด้วยความเมาทำให้รถล้ม จึงปรากฏเห็นภาพใบหน้ามีเลือดและเขียวช้ำดังกล่าว

            ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายอ้างว่าหากขอภาพวงจรปิดทางร้านเรียก 80,000 บาทนั้น ไม่เป็นความจริง ร้านมีระเบียบอยู่หากทำให้ร้านเสียหายก็จะมีการเรียกเก็บค่าเสียหาย ส่วนจะเท่าไรคงต้องคุยกันอีกที ตอนนี้ไปทางร้านได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.วังสามหมอ เรื่องทะเลาะวิวาทเอาไว้ก่อน

ทำร้ายสาวประเภทสอง

            ขณะที่นายจุ้ย การ์ดของผับ เผยว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเวลาใกล้ปิดร้านแล้ว ตนทำหน้าที่ดูแลหน้าประตูทางเข้า มีทางหัวหน้าการ์ดแจ้งตนมาว่า กลุ่มสาวประเภทสองคนหนึ่งไปทำอนาจารในห้องน้ำ ร้านใกล้ปิดแล้วและขอร้องไม่ให้เข้าไปร้านอีก

            ตนยืนยันไม่ได้ทำร้ายอีกฝ่ายก่อน แต่เป็นฝั่งนั้นตบหน้าตน 3 ครั้ง ก่อนจะเกิดตะลุมบอนขึ้นตามที่เห็นในคลิป ซึ่งตนมีพยานบุคคลและกล้องวงจรปิดของทางร้านชัดเจน
ขอบคุณข้อมูลจาก สยามรัฐ
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านแจง สาวสองถูกการ์ดรุมยำ คาตากินงูในห้องน้ำ ห้ามแล้วไม่ฟัง โชว์ก้นให้ลูกค้าเห็น โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2566 เวลา 14:51:18 9,561 อ่าน
TOP