x close

สาวนัดครอบครัวแฟนมาเจอ ช็อตฟีลทั้งบ้าน แม่แฟนเคยเป็นรักแรกของพ่อ งานเข้าลูกซวย


           สาวนัดครอบครัวแฟนมาเจอพ่อแม่ เห็นหน้าช็อตฟีลกันทั้งบ้าน แม่แฟนเคยเป็นรักแรกของพ่อ งานเข้า กลายเป็นลูกซวย

แม่แฟนคือรักแรกของพ่อ

           รักแรก สำหรับบางคนเป็นเรื่องราวดี ๆ ในความทรงจำ แต่สำหรับบางคนก็เรียกได้ว่าเป็นความขมขื่นที่ลืมไม่ลง หรืออาจจะแค้นฝังใจจนขอไม่พบเจอหน้ากันอีก ทว่าสำหรับเรื่องราวนี้ ใครจะไปนึกฝันว่าโลกจะกลมได้ถึงขนาดที่มีคนได้กลับมาเจอรักแรกอีกครั้ง ในรูปแบบของ "แม่ของแฟนลูก"

           เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTwant รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวชวนอึ้งราวกับบทละครน้ำเน่า ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มมาระยะหนึ่งจนมั่นใจ จึงตัดสินใจนัดให้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน แต่ปรากฏว่าเมื่อพ่อและแม่ของทั้งคู่ได้มาเจอหน้ากัน ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด อยู่ ๆ พ่อของเธอก็ประกาศลั่นขึ้นมาว่า ให้เธอเลิกกับแฟนคนนี้เสีย

           หญิงสาวรู้สึกตกใจและกลัวมาก เพราะเธอไม่เคยเห็นพ่อโมโหขนาดนี้ เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มของเธอ ที่ไม่รู้ว่าทำอะไรผิดพลาดไปตอนไหน ก่อนที่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายจากกันไปในวันนั้น

           หญิงสาวเผยว่า เธอมารู้ความจริงจากแม่ของเธอในภายหลังว่า แท้จริงแล้วแม่ของแฟนเธอ เคยเป็นอดีตคนรักของพ่อ แถมยังเป็นรักแรกของพ่อตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายจนมาเข้ามหาวิทยาลัย ก่อนจะเลิกกัน โดยพ่อบอกว่า "ผู้หญิงใจร้ายคนนั้น เป็นคนบอกเลิกและทิ้งไป"

แม่แฟนคือรักแรกของพ่อ

           พ่อของหญิงสาวเชื่อว่า ผู้หญิงใจร้ายแบบนี้น่าจะเลี้ยงลูกไม่ดี จึงขอให้เธอเลิกกับแฟนหนุ่มคนนี้และห้ามติดต่อกันอีกโดยเด็ดขาด เพราะเขาไม่อนุญาต ส่วนแม่ของเธอก็เห็นด้วยกับพ่อ ที่ไม่ต้องการให้เธอสานสัมพันธ์กับครอบครัวที่มีอดีตไม่ดีต่อกัน หากแต่งงานไปพ่อคงไม่สบายใจ รวมทั้งครอบครัวของอีกฝ่ายด้วย การเลิกกันจึงเป็นผลดีกับทั้งคู่

           อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ทำให้หญิงสาวรู้สึกไม่พอใจมาก เธอคิดว่าเรื่องราวและความคับแค้นใจที่เกิดขึ้นในอดีต เป็นเรื่องราวของรุ่นพ่อแม่ซึ่งจบไปแล้วตั้งนาน ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอและแฟนหนุ่มเลย ทำไมพวกเขาถึงมากีดกันความรักของเธอ เอาแต่เหตุผลของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่สนใจความรู้สึกของคนรุ่นลูก

           ภายหลังจากเรื่องเล่าระบายทุกข์ของหญิงสาวรายนี้ถูกแชร์ไปบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นวงกว้าง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์การตัดสินใจของผู้ใหญ่ ที่เอาบาดแผลในอดีตมาทำลายความรักของคนในปัจจุบัน ทำให้ทั้งตัวเองและลูก ๆ เจ็บปวด ขอแนะนำให้เปิดใจและมานั่งเคลียร์กันให้จบ ๆ อย่างน้อยก็เพื่อความสุขของลูกทั้งสองฝ่าย
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTwant


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนัดครอบครัวแฟนมาเจอ ช็อตฟีลทั้งบ้าน แม่แฟนเคยเป็นรักแรกของพ่อ งานเข้าลูกซวย อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 15:58:53 10,778 อ่าน
TOP