x close

นาทีกระบะเถื่อน ขับเลาะซ้ายรถเมล์ไม่ให้เข้า หัวร้อนจัด ปาของใส่กระจกแตก-คนขับเจ็บ


         นาทีกระบะเถื่อน ขับเลาะซ้ายบนทางด่วน แต่รถเมล์ไม่ให้เข้า หัวร้อนจัด ด่าหยาบ-ปาของแข็งใส่กระจกแตกทั้งบาน ก่อนลงมาซ้ำทำคนขับรถเมล์บาดเจ็บ แล้วขับหนี

ขับรถปาดหน้า

         วันที่ 25 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai เผยคลิปนาทีรถกระบะคันหนึ่ง ก่อเหตุหาเรื่องรถเมล์บนทางด่วน หลังขับเลาะซ้ายมาแล้วรถเมล์ไม่ให้เข้า เกิดความไม่พอใจตะโกนด่าหยาบคายใส่หน้าคนขับรถเมล์ ก่อนจะเขวี้ยงของใส่กระจกรถเมล์แตก แล้วขับรถหนี

         แต่เพราะรถติดจึงทำให้รถเมล์ขับตามหลังมาทันเพื่อถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน ทำให้ทางคนขับรถกระบะซึ่งยังหัวร้อนอยู่ ขับปาดหน้าและถอยหลังชนรถเมล์อีกรอบ ก่อนเดินลงมาปาของใส่กระจกซ้ำจนกระจกแตกทั้งบาน โดนพนักงานขับรถได้รับบาดเจ็บ

ขับรถปาดหน้า

         โดยทางเพจระบุว่า เหตการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา กระเป๋ารถเมล์สาย 138 แจ้งเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนช่วงหน้าเซ็นทรัลพระราม 3 ก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 มีรถคู่กรณีเป็นรถกระบะอีซูซุ สีส้ม 4 ประตู ทะเบียน 3กภ xxxx กรุงเทพฯ ได้ขับรถปาดหน้ารถ ขสมก. สาย 138

         จากนั้นคนขับรถกระบะได้ลงมาใช้วัตถุของแข็งไม่ทราบว่าเป็นเหล็กหรือก้อนหินขว้างปาเข้ามาใส่รถ ขสมก. ฝั่งคนขับตามที่ปรากฏในคลิป ทำให้กระจกรถ ขสมก. แตกและเศษกระจกกระเด็นใส่มือคนขับได้รับบาดเจ็บ

         ต่อมาคนขับรถเมล์ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล แพทย์ให้ใบรับรองจำนวน 2 วันแล้วลงความเห็นว่าแผลมีความยาว 8.2 มิลลิเมตร บนฝ่ามือขวา จากนั้นเดินทางไปที่ สน.ทางด่วน 1 เพื่อแจ้งความ ก่อนจะเดินทางไป สน.บางโพงพาง ซึ่งเป็น สน. ท้องที่เกิดเหตุ


         โดยทางพนักงานสอบสวน ได้แนะนำให้คนขับรถเมล์นำใบมอบอำนาจจากทาง ขสมก. มาแจ้งความเนื่องจากเป็นคดีทำให้เสียทรัพย์ เนื่องจากตรวสอบกล้องในรถเมล์พบว่า รถกระบะคู่กรณีวิ่งแทรกซ้าย แต่รถเมล์ไม่ให้เข้า จึงได้เกิดเรื่องดังกล่าว

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีกระบะเถื่อน ขับเลาะซ้ายรถเมล์ไม่ให้เข้า หัวร้อนจัด ปาของใส่กระจกแตก-คนขับเจ็บ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2566 เวลา 17:17:04 6,869 อ่าน
TOP