x close

ยังไร้เงา ! ตามหา แลมโบกินี่ คันเดียวในไทย เบนซ์ เดม่อน ย้ายหนีหลังดิวแฉ มาเก๊า 888


           ตำรวจบุกค้นโกดังรถหรูโยงเครือข่าย มาเก๊า 888 ตรวจสอบ 3 จุด กทม.- โคราช ยังไร้เงา แลมโบกินี่ คันเดียวในไทย มูลค่า 40 ล้านของ เบนซ์ เดม่อน คาดย้ายหนีหลัง ดิว โพสต์แฉ

เบนซ์ เดม่อน

           จากปฏิบัติการทลายเครือข่าย มาเก๊า 888 Ep-4 ตรวจสอบสถานที่เก็บรถหรูและรถแข่งหลายรายการ ของ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี หรือ เบนซ์ เดม่อน พี่คนโตของพี่น้อง 4 บ. โดยมีไฮไลต์อยู่ที่รถหรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 ซึ่งมีเพียง 1 คันในประเทศไทย มูลค่ากว่า 40 ล้านบาทนั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ThaiPBS พล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) นำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นบริษัทเอกชน ภายในซอยเลียบมอเตอร์เวย์ 7 แยก 2 มีลักษณะเป็นโกดังเก็บรถยนต์ ตรวจค้นพบรถเบนซ์ รุ่น AMG G 63 สีเทา เป็นของ 1 ใน 4 บ. คือ นายกิตติพงศ์ ขจรบุญถาวร และเบนซ์ รุ่น G 400 สีขาว เป็นของนายอิสระ คุตไชยกุล 1 ในผู้ต้องหา 13 หมายจับ คดีเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งทราบมาว่าขณะนี้หลบหนีไปเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เบนซ์ เดม่อน

           ส่วนรถหรูแลมโบกินี่ (Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2) คันเดียวในไทย ของ เบนซ์ เดม่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามว่าถูกเก็บซ่อนไว้ที่ใด เพราะหลังจากที่ ดิว อริสรา นักแสดงชื่อดัง โพสต์พาดพิงกลุ่มดังกล่าว ก็มีการนำรถสไลด์มาเคลื่อนย้ายรถหรูไปซุกซ่อนตามโกดัง และอู่รถยนต์ต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งหากพบว่ามีบุคคลช่วยเหลือก็จะถูกดำเนินคดีด้วย แต่หากแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ก็จะถูกนำตัวมาเป็นพยาน ส่วนเจ้าของบริษัทฯ ที่พบรถเบนซ์ทั้ง 2 คันในวันนี้ เบื้องต้นจะถูกสอบปากคำในฐานะพยาน ยังไม่ถูกแจ้งข้อหาและจะตรวจสอบรถทุกคัน

           สำหรับความคืบหน้าทางคดีในวันนี้ เจ้าหน้าที่ค้นเป้าหมายทั้งหมด 3 จุด อยู่ในกรุงเทพฯ 2 จุด และนครราชสีมา 1 จุด ซึ่งเป็นร้านแต่งรถที่ เบนซ์ เดม่อน นำรถไปตกแต่ง เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

           ขณะที่ต่อมา เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ค้น 3 จุด กทม. - โคราชไม่เจอรถแลมโบกินี่หรูของ เบนซ์ เดม่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiPBS, เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไร้เงา ! ตามหา แลมโบกินี่ คันเดียวในไทย เบนซ์ เดม่อน ย้ายหนีหลังดิวแฉ มาเก๊า 888 โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:04:43 7,549 อ่าน
TOP