x close

สุดยอดผัว ! แต่งงาน 3 เมีย ชีวิตดีไม่ต้องทำอะไร เหล่าเมียสามัคคี ออกไปทำงานหาเลี้ยง


          ชายแต่งงานกับภรรยา 3 คน อยู่ด้วยกันสามัคคีสุด แถมชีวิตไม่ต้องทำอะไร อยู่เฉย ๆ ที่บ้าน ภรรยาเป็นคนออกไปทำงาน

ชีวิตผู้ชาย 3 เมีย
ภาพจาก Instagram the.davis.family_official.page

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวชวนทึ่งของชายรายหนึ่ง ผู้เรียกตัวเองว่า "สุดยอดแห่งสามี" ภายหลังจากเขาออกมาอวดความภาคภูมิใจ ที่ไม่เพียงแต่จะแต่งงานมีภรรยาอยู่ด้วยกันอย่างสมัครสมานสามัคคีมากถึง 3 คน แต่ตัวเขาเองยังใช้ชีวิตได้แบบสุดสบาย วัน ๆ ไม่ต้องทำอะไร อยู่บ้านเฉย ๆ เพราะเหล่าภรรยาจะเป็นคนออกไปทำงาน

          นิก เดวิส เผยว่า เขาไม่ต้องทำงานเพราะ "ราชาไม่ต้องทำอะไรมากนัก" แต่เป็นราชินีต่างหากที่มีอำนาจทั้งหมด โดยราชินีทั้งสามของเขาประกอบไปด้วย เอพริล, แดเนียล และเจนนิเฟอร์ และพวกเธอทุกคนต่างมีอาชีพประจำเป็นของตัวเอง

          เริ่มที่ภรรยาคนแรก นิกได้พบกับเอพริลครั้งแรกตั้งแต่เมื่อ 15 ปีก่อน สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนกระทั่งได้แต่งงานกัน หลังจากนั้น 9 ปีต่อมา ทั้งสองก็ต้อนรับเจนนิเฟอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกในบ้าน แม้ว่าสำหรับคนอื่นจะเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ แต่เอพริลรู้สึกยินดีมากที่จะมีคนมาคอยช่วยดูแลสามี โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง

          จริง ๆ แล้วเอพริลเองที่เป็นคนแนะนำเจนนิเฟอร์ ที่ขณะนั้นวัย 19 ปี ให้กับสามีของเธอเอง เพราะเธอเชื่อว่าเจนนิเฟอร์น่าจะเข้ากับครอบครัวของเธอและสามีได้ ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้น ทั้งสามคนเข้าขากันเป็นอย่างดี แบ่งโซนมีเซ็กส์กันแต่ละพื้นที่ภายในบ้านกันได้อย่างลงตัว

ชีวิตผู้ชาย 3 เมีย
ภาพจาก Instagram the.davis.family_official.page

          จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งสามคนสามีภรรยา ได้ไปร่วมรายการ Seeking Sister Wife หาผู้ช่วยให้กับภรรยา ทำให้พวกเขาและเธอได้เจอกับหญิงอีกคน นั่นคือ แดเนียล และต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวเดียวกัน และในพิธีแต่งงานของนิกและแดเนียล ก็มีเอพริลและเจนนิเฟอร์ภรรยาเบอร์ 1 และ 2 ยืนอยู่แนบข้าง 

          "เหมือนฝันเป็นจริง ผมได้ใช้ชีวิตแบบมีภรรยา 3 คน และเราทุกคนได้ผนึกกำลังกันเป็นปึกแผ่น รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมรู้สึกว่ากำลังอยู่ในความฝันที่เป็นจริง" นิก กล่าว

          ด้านแดเนียล ภรรยาคนที่สาม แม้เธอจะเข้ามาเป็นคนสุดท้ายแต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหมือนเป็นตัวประกอบแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเธอกลับแฮปปี้มาก "บอกตามตรง ฉันไม่คิดว่าความสุขแบบนี้จะเกิดขึ้น จนกระทั่งฉันได้พบกับความรักแบบนี้" 

          ปัจจุบันครอบครัวของนิกและสามภรรยาได้ขยายเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้เขาเป็นคุณพ่อลูกสอง มีลูกชายคนโตวัยรุ่น จากภรรยาคนเก่าที่เลิกไปแล้ว และเพิ่งจะมีลูกคนเล็กเป็นสมาชิกตัวน้อยคนแรกในครอบครัวนี้ นั่นคือหนูน้อยเวร่า ซึ่งเจนนิเฟอร์ให้กำเนิดเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว  

ชีวิตผู้ชาย 3 เมีย
ภาพจาก Instagram the.davis.family_official.page

ชีวิตผู้ชาย 3 เมีย
ภาพจาก Instagram the.davis.family_official.page

ชีวิตผู้ชาย 3 เมีย
ภาพจาก Instagram the.davis.family_official.page


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดผัว ! แต่งงาน 3 เมีย ชีวิตดีไม่ต้องทำอะไร เหล่าเมียสามัคคี ออกไปทำงานหาเลี้ยง โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:12:12 8,781 อ่าน
TOP