x close

ศูนย์แจง ซื้อรถป้ายแดงได้รถมือสอง เกิดจากอะไร - ลูกค้าขอบาย อยากได้ใหม่ต้องเพิ่มเงิน


          สาวโวยซื้อป้ายแดงแต่กลับได้รถมือสอง ศูนย์รับเป็นรถค้างสต็อก ให้ลูกค้าทดลองนั่ง พร้อมยื่นข้อเสนอให้จบเรื่อง ด้านลูกค้าไม่รับ ย้ำต้องได้คันใหม่และชดเชย


           จากกรณี น.ส.จันดารัตน์ อายุ 26 ปี ร้องเรียนปัญหาที่เจอหลังจากซื้อรถกระบะสี่ประตู สีดำ ยี่ห้อหนึ่ง มาตั้งแต่ปี 2563 โดยซื้อผ่านเซลส์ด้วยเงินสดกว่า 6 แสนบาท จากศูนย์แห่งหนึ่งใน ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง แต่ระหว่างใช้มากว่า 2 ปี พบว่ารถเกิดปัญหาบ่อย จึงเข้าศูนย์เคลมประกันพบว่ารถคันนี้ถูกจดทะเบียนไปแล้ว เมื่อปี 2561 จึงไม่สามารถเคลมได้เพราะหมดประกัน นอกจากนี้หมายเลขเครื่องยนต์ก็ไม่ตรงกันกับเล่มทะเบียน แต่เมื่อแจ้งกลับไปศูนย์กลับบ่ายเบี่ยง แล้วเสนอให้ประกันเพิ่มอีก 2 ปี แลกกับการจบเรื่อง ทำให้รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวP-Newsออนไลน์ รายงานว่า น.ส.จินดารัตน์ เปิดเผยว่า หลังจากกรณีของตนปรากฏเป็นข่าว ต่อมาทางศูนย์รถยนต์ติดต่อมาเพื่อแก้ปัญหาร่วมกัน โดยศูนย์ได้ยื่นข้อเสนอให้ดังนี้


           1. จะซื้อรถยนต์คืน โดยหักค่าสึกหรอ
           2. ใช้รถต่อไปทางบริษัทจะมีค่าขนมให้
           3. ต้องเพิ่มเงินหากต้องการรถคันใหม่


           หลังได้รับฟังข้อเสนอดังกล่าว ทางตนรู้สึกรับไม่ได้ เนื่องจากต้องการรถคันใหม่ และต้องเยียวยาด้วย เพราะตนเป็นผู้เสียหาย ยืนยันจะต่อสู้ทางกฎหมายจนถึงที่สุด

           ส่วนเรื่องรถนั้น ทางศูนย์ชี้แจงว่าไม่ใช่รถเก่า แต่เป็นรถค้างสต็อก ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถที่นำมาให้ลูกค้าทดลองนั่ง ยืนยันว่าตนเป็นเจ้าของคนแรก และขายให้ในราคาพิเศษ ส่วนกรณีต่อทะเบียนไม่ได้เพราะเอกสารไม่ตรงกัน ซึ่งทางศูนย์ได้ต่อทะเบียนให้แล้วในวันนี้ ยืนยันว่าจะไม่ขอยอมรับทุกข้อเสนอปัจจุบันของศูนย์ และจะขอสู้ต่อไปจนกว่าจะได้รับสิ่งที่เสนอไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวP-Newsออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศูนย์แจง ซื้อรถป้ายแดงได้รถมือสอง เกิดจากอะไร - ลูกค้าขอบาย อยากได้ใหม่ต้องเพิ่มเงิน โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:16:18 51,545 อ่าน
TOP