x close

ศึกเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน จนต้องเข็นทุกวัน ล่าสุดยังไม่เคลียร์ ทำยังไงดี


           ยังไม่จบ ศึกเพื่อนบ้านจอดรถขวางทางเข้า-ออกบ้าน จนต้องเข็นทุกวัน พอลืมเข็นกลับโดนต่อว่าจนหวิดวิวาท ล่าสุด ยังจอดรถเหมือนเดิม วอนอีกฝ่ายออกมาคุยกันดี ๆ อยากจบปัญหานี้แล้ว

จอดรถขวางหน้าบ้าน

           จากกรณีปัญหาโลกแตกเพื่อนบ้านกับที่จอดรถ หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปทะเลาะกับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามเพราะอีกฝ่ายจอดรถขวางทางเข้า-ออกหน้าบ้าน เนื่องจากบ้านเขาไม่มีพื้นที่จอดในบ้านจึงต้องมาจอดไว้หน้าบ้าน

           ประกอบกับถนนหมู่บ้านมันแคบ และบ้านผู้โพสต์เป็นรถกระบะคันใหญ่ ทำให้เวลาขับรถเข้า-ออกตีวงเข้าไม่ได้ จึงต้องคอยเข็นรถอีกฝ่ายเพื่อเอารถตัวเองเข้า-ออกบ้านเป็นประจำทุกวัน ซึ่งทำมาหลายปีแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุลืมเข็นรถกลับทำให้นกขี้ใส่รถอีกฝ่าย เลยไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน

จอดรถขวางหน้าบ้าน

           โดยผู้โพสต์ ระบุว่า ถ้าเจอเพื่อนบ้านแบบนี้ต้องทำอย่างไร แล้วมันเป็นหน้าที่เราที่ต้องเข็นรถเขาทุกวันใช่ไหม เคยไปศึกษาอ่านข้อกฎหมายว่าถนนในหมู่บ้านเป็นพื้นที่สาธารณะ แต่เขาบอกว่านี่หน้าบ้านเขา จอดได้ไม่ผิด

           ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2566) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ปัญหาดังกล่าวยังไม่จบ ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้เคลียร์ และบ้านฝั่งตรงข้ามก็ยังจอดรถขวางหน้าบ้านเช่นเดิม

จอดรถขวางหน้าบ้าน

           โดยฝั่งบ้านกระบะผู้เสียหาย ที่โพสต์คลิปเข็นรถ เผยว่า อยากคุยกับบ้านฝั่งตรงข้ามด้วยเหตุผล แบบไม่มีอารมณ์ใส่กัน เพื่อจะได้แก้ปัญหานี้ได้ ซึ่งตอนนี้ได้แต่รออีกฝ่ายว่าจะยอมให้ทางเราเลิกเข็นรถไหม หรืออะไรยังไงก็มาไกล่เกลี่ยกันดี ๆ

           ยอมรับในคลิปตอนที่ทะเลาะทางเราก็ใส่อารมณ์ ทำหน้าไม่พอใจเลยทำให้อีกฝ่ายไม่อยากคุยด้วย แต่ใจจริงทางเราอยากเคลียร์ อยากคุยให้เข้าใจกันมากกว่านี้

           ขณะที่บ้านฝั่งตรงข้าม ล่าสุดยังคงเงียบไม่มีการออกมาพูดคุยหรือเคลียร์ปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน จนต้องเข็นทุกวัน ล่าสุดยังไม่เคลียร์ ทำยังไงดี อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:35:39 17,582 อ่าน
TOP