x close

นางฟ้าบิ๊กไบค์ หุ่นแซ่บสะบึมขายาว คนแอบถ่ายตัวจริง ทำแฟน ๆ เงิบ ช็อตฟีลแรง


           นางฟ้าบิ๊กไบค์ หุ่นแซ่บอกสะบึมขายาว คนแอบถ่ายตัวจริง เบื้องหลังภาพ ทำแฟน ๆ เงิบ ขยี้ตาตาแรง ใช่คนเดียวกันเหรอ ?


นางฟ้าบิ๊กไบค์ ตัวจริงเงิบแรง
ภาพจาก Weibo

          ในยุคปัจจุบันใครก็สามารถเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ได้ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีใบหน้าหรือรูปร่างเป็นที่น่าดึงดูด ตามแบบฉบับที่ผู้คนนิยมชมชอบ ทำให้มีหลายคนเข้าไปกดติดตามสมัครเป็นแฟนคลับมากมาย แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่า "นางฟ้า" ของพวกเขา แท้จริงแล้วอาจจะไม่ใช่แบบที่เห็น


          วันที่ 1 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพน่าตกตะลึงบนแพลตฟอร์มเว่ยป๋อของจีน ก่อนที่จะกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรง โดยภาพที่ว่าเป็นภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายแบบของเน็ตไอดอลสาวผู้ชื่นชอบความเร็วรายหนึ่ง ซึ่งได้ฉายาว่า "นางฟ้าบิ๊กไบค์" 

นางฟ้าบิ๊กไบค์ ตัวจริงเงิบแรง
ภาพจาก Weibo

          รายงานงานเผยว่า โดยปกติแล้ว สาวรายนี้มักจะโพสท่าถ่ายภาพคู่กับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เผยให้เห็นหุ่นสุดแซ่บ หน้าอก และบั้นท้ายสะบึม พร้อมทั้งโชว์เรียวขายาว เหล่าผู้ติดตามที่เข้าไปเห็นต่างพากันหลงใหลประทับใจ แต่หารู้ไม่ว่า มีความจริงที่ซ่อนอยู่ในรูปภาพเหล่านั้น

          ภาพเบื้องหลังของหญิงสาว เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริง เธอไม่ได้มีหุ่นที่ผอมเพรียว และขาก็ไม่ได้เรียวยาวดังเช่นในภาพ รวมไปถึงใบหน้าของเธอ ที่ทำให้แฟน ๆ อึ้งไม่น้อย จากสาวเซ็กซี่หน้าเฉี่ยว กลับกลายเป็นสาวที่ดูมีอายุ มีริ้วรอยบนใบหน้า จนถึงขนาดบางคนมองว่า "เหมือนป้าวัย 50 ปี"

นางฟ้าบิ๊กไบค์ ตัวจริงเงิบแรง
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่ต่อกันออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น กล่าววิจารณ์ว่ามันคือการหลอกลวงบนโลกออนไลน์ "ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ การแก้ไขหรือปรับแต่งรูปภาพจึงเป็นเรื่องที่ง่ายจนแทบจะไม่ต้องพยายามอะไรมาก ไม่แปลกใจเลยที่ป้าจะกลายเป็นนางฟ้าได้"

          ทั้งนี้ รายงานยังเผยว่า ที่ผ่านมามีเหตุการณ์ "ภาพถ่ายหลอกลวง" เกิดขึ้นมากมายในประเทศจีน และหลายครั้งก็กลายเป็นคดีความฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นราว ทางตำรวจก็ออกมาเปิดโปงและเตือนอยู่เรื่อย ๆ ไม่เพียงแค่กรณีของสาวสวยไม่ตรงปก แต่บางครั้งน่าตกใจถึงขั้นที่ผู้ชายกำยำปลอมตัวเป็นหญิงสาววัยใสได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

นางฟ้าบิ๊กไบค์ ตัวจริงเงิบแรง
ภาพจาก Weibo

นางฟ้าบิ๊กไบค์ ตัวจริงเงิบแรง
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางฟ้าบิ๊กไบค์ หุ่นแซ่บสะบึมขายาว คนแอบถ่ายตัวจริง ทำแฟน ๆ เงิบ ช็อตฟีลแรง อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2566 เวลา 15:26:03 142,051 อ่าน
TOP