x close

ว่อนภาพ สาวเปลื้องผ้ากลางหอสมุด ถ่ายรูปชิล ไม่หวั่นมีคนเห็น ทำคนถกสนั่น


           ว่อนภาพ สาวเปลื้องผ้ากลางหอสมุด ถ่ายรูปชิล ไม่หวั่นมีคนเห็น โซเชียลซัดเดือดศีลธรรมอยู่ไหน ทำไม รปภ. ไม่เห็น ทางการจี้ตำรวจเช็กแล้ว

เปลือยกายในห้องสมุด
ภาพจาก hk01

           วันที่ 8 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า โซเชียลมีเดียฮ่องกงเกิดกระแสวิจารณ์สนั่น หลังพบคลิปหลุดความยาว 4 วินาที ที่ถูกแชร์ต่อว่อนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่งที่แสดงพฤติกรรมอุกอาจ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนในหอสมุดกลางฮ่องกง โดยทำทีเป็นหยิบหนังสือจากชั้นวาง ลักษณะคล้ายกำลังโพสท่าถ่ายรูปสยิว

           โดยพบว่าหญิงรายนี้เข้ามาที่หอสมุด ก่อนจะเปลื้องผ้าจนเปลือยล่อนจ้อน ทั้งตัวสวมใส่เพียงหน้ากากอนามัย ระหว่างนั้นยังหันมามองกล้องอยู่ตลอด จากนั้นเธอยื่นมือไปบนชั้นหนังสือ คล้ายโพสท่าหยิบหนังสือ ในขณะที่คนถือกล้องเคลื่อนตัวเข้าไปหา อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเมื่อไหร่ แต่จากการสังเกตที่หน้าต่างพบว่าภายนอกหอสมุดมืดแล้ว

เปลือยกายในห้องสมุด
ภาพจาก hk01

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตต่างก็ช็อกหนัก พากันวิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าวว่าเข้าข่ายอนาจาร พร้อมถามหาศีลธรรมจากสาวรายนี้ บางคนยังสงสัยว่าเธอจงใจถ่ายภาพลักษณะนี้เพื่อหาเงิน ขณะเดียวกันยังมีคำตั้งคำถาม ว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอสมุดไปอยู่ที่ไหน เหตุใดถึงไม่รู้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

           ด้านกรมสันทนาการและวัฒนธรรมของฮ่องกง เผยกับสื่อกรณีคลิปหลุดสาวเปลือยกายในหอสมุดกลาง ชี้ว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าคลิปมาจากแหล่งใด และถ่ายขึ้นตอนไหน ทางหอสมุดไม่ได้รับแจ้งใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ได้รายงานเรื่องคลิปนี้ต่อตำรวจแล้ว

เปลือยกายในห้องสมุด
ภาพจาก hk01

เปลือยกายในห้องสมุด
ภาพจาก hk01

เปลือยกายในห้องสมุด
ภาพจาก hk01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนภาพ สาวเปลื้องผ้ากลางหอสมุด ถ่ายรูปชิล ไม่หวั่นมีคนเห็น ทำคนถกสนั่น อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 10:09:19 13,506 อ่าน
TOP