x close

ใจแม่หล่นวูบ รั้วเหล็กล้มทับลูก 2 ขวบต่อหน้า ผวารีบวิ่งไปช่วย ฝากเป็นอุทาหรณ์

        ใจแม่หล่นวูบ เปิดนาทีประตูรั้วเหล็กล้มทับลูก 2 ขวบ ต่อหน้าแม่ โชคดีน้องปลอดภัย ย้ำทุกอย่างคืออุบัติเหตุ ฝากไว้เป็นบทเรียน


รั้วล้มทับลูก
ภาพจาก TikTok@chamay_chamay

        เป็นคลิปนาทีอุบัติเหตุชวนช็อกที่บีบใจคนเป็นแม่อย่างมาก กับภาพวงจรปิดจากผู้ใช้ Tiktok@chamay_chamay เผยให้เห็นภาพขณะที่พี่สาวกำลังเดินไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน เพื่อจะออกไปหาน้องสาววัย 2 ขวบ ที่นั่งเล่นน้ำอยู่ในกะละมัง แต่จู่ ๆ รั้วเหล็กกลับหลุดจากตัวล็อก ล้มลงไปทับศีรษะน้องสาวอย่างจัง

        ในตอนนั้นพบว่าพี่สาวจะพยายามดึงประตูไว้แต่สู้แรงไม่ไหว จึงล้มลงไปพร้อมกับประตูรั้ว โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อหน้าผู้เป็นแม่ ที่นั่งดูลูกอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ แม่จึงรีบเข้าไปช่วยลูก ๆ ทันทีด้วยความตกใจ

        ด้านแม่เด็กที่นำคลิปมาโพสต์ลง TikTok ยังระบุข้อความไว้ว่า "บทเรียนอันยิ่งใหญ่ สำหรับคนเป็นเเม่ #บีบหัวใจ #ประตูรั้วล้มทับ น้อง... 2 ขวบ 6 เดือน" 

        ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ เผยบทสัมภาษณ์ คุณเมล์ แม่ของเด็ก ๆ ในคลิป เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้นคุณแม่นั่งดูน้องตามปกติ พอดีน้องเอาน้ำมาสาดใส่บ้านเลยให้พี่ ๆ ปิดประตูไว้ และไม่รู้ว่าประตูชำรุด ยอมรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนั้นพี่ ๆ ไปเลื่อนประตูจะเปิดไปหาน้อง แต่คงเอาแรงไม่อยู่เพราะประตูหนักมาก เลยล้มทับน้องไป

รั้วล้มทับลูก
ภาพจาก TikTok@chamay_chamay

        แม่เห็นภาพก็ตกใจ รีบวิ่งเข้าไปยกประตูออก น้องก็ร้องไห้ตกใจ แม่รีบอุ้มน้องมาเช็กทุกอย่างแล้วไปไปหาหมอ ทำการเอกซเรย์อย่างละเอียด พบว่าน้องไม่มีบาดแผล ไม่มีเลือดไหล ไม่มีเลือดคั่งในสมอง กะโหลกไม่ร้าว น้องร่าเริงปกติดี แม่ก็สบายใจ

        ทั้งนี้ แม่ยอมรับว่าประมาทที่ไม่ได้นั่งอยู่กับน้องตรงนั้น แม่รู้สึกผิดและโทษตัวเองเช่นกัน เพราะถ้าแม่นั่งอยู่ตรงนั้น ประตูอาจจะทับแม่แล้วไม่ไปโดนน้อง ซึ่งในตอนนี้ได้นำประตูที่ชำรุดออกไปแล้ว ย้ำว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นคืออุบัติเหตุ และแม่ก็ใจสลายเช่นกัน แม่ตกใจและรู้สึกผิดมาก ๆ

รั้วล้มทับลูก
ภาพจาก TikTok@chamay_chamay

รั้วล้มทับลูก
ภาพจาก TikTok@chamay_chamay

 
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจแม่หล่นวูบ รั้วเหล็กล้มทับลูก 2 ขวบต่อหน้า ผวารีบวิ่งไปช่วย ฝากเป็นอุทาหรณ์ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2566 เวลา 12:20:13 10,720 อ่าน
TOP