x close

พ่อแม่ปรี๊ด ลูกชาย 9 ขวบสร้างเรื่อง เปิดห้องนอนไปแทบช็อก เรียกไซด์ไลน์มาถึงที่


           พ่อแม่กลับบ้านเจอภาพอึ้ง ลูกชาย 9 ขวบ นอนอยู่กับหญิงบนเตียง เด็กรับตรง ๆ เรียกไซด์ไลน์มาค้างคืน พ่อสุดเดือดฟาดไปหลายทีจนปล่อยโฮ

ซื้อบริการ

          วันที่ 27 เมษายน 2566 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานคลิปที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ประเทศจีน กับคลิปเหตุการณ์ที่พ่อแม่เข้าไปเจอภาพชวนตกใจในห้องของลูกชาย หลังพบว่ามีผู้หญิงปริศนาเปลือยกายอยู่บนเตียงกับลูกชายวัย 9 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในวัยประถมศึกษาเพียงเท่านั้น

           รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้พ่อแม่ของเด็กชายต้องออกไปทำธุระข้างนอก ส่งผลให้ช่วงนั้นลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง อย่างไรก็ตาม พ่อแม่มีความจำเป็นต้องกลับมาบ้านก่อนกำหนด แต่พวกเขาไม่คิดเลยว่าเมื่อมาถึงบ้านและเปิดประตูห้องลูกเข้าไป จะพบกับผู้หญิงที่นอนอยู่บนเตียง สภาพเปลือยเปล่า

           ในตอนแรกพ่อแม่ของเด็กชายก็คิดว่าต้นเหตุของเรื่องนี้อาจจะมาจากฝ่ายหญิงที่ทำให้ลูกชายของพวกเขาทำเรื่องเกินวัยเด็กไปเช่นนี้ แต่กลายเป็นว่าเด็กชายนั้นออกตัวเองว่า เขานั้นเป็นฝ่ายซื้อบริการหญิงสาวให้มาค้างคืนถึงที่บ้านด้วยตัวเอง

ซื้อบริการ

           งานนี้ทำให้ผู้เป็นพ่อแม่ถึงกับโกรธจนตัวสั่น โดยแม่นั้นพยายามดึงลูกออกมาจากบนเตียง แต่เด็กชายก็ยังดื้อดึงอยู่ ทำให้ผู้เป็นพ่อคว้าไม้ตีใส่ลูกชายไปหลายครั้ง พร้อมกับตะโกนด่าทอว่า "ฉันยังไม่เคยทำเรื่องแบบนี้เลย (ซื้อหญิงขายบริการ) แต่แกก็ทำไปได้เนี่ยนะ" ส่งผลให้เด็กชายถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมอ้อนวอนขอความเห็นใจ ส่วนหญิงสาวปริศนาบนเตียงก็มีท่าทีตื่นตระหนกเช่นกัน

           หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาถกเถียงกันหลากหลายมุมมอง แม้เรื่องนี้ลูกจะทำไม่เหมาะสมจริง ๆ แต่อีกมุมหนึ่งก็เป็นผลมาจากที่พ่อแม่ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการสอนเรื่องทางเพศที่เหมาะสมให้กับเด็กเช่นกัน


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ซื้อบริการ

ซื้อบริการ

ซื้อบริการ

ซื้อบริการ

ซื้อบริการ


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, Lumi News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ปรี๊ด ลูกชาย 9 ขวบสร้างเรื่อง เปิดห้องนอนไปแทบช็อก เรียกไซด์ไลน์มาถึงที่ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2566 เวลา 16:10:45 44,279 อ่าน
TOP