x close

ตัวละครลับ ! ผบ.ตร. เผยพยานคนใหม่ เป็นเมียน้อย รอง ผกก. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์

          ผบ.ตร. เปิดตัวละครพยานคนใหม่ เป็นเมียน้อย รอง ผกก. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ชี้ 3 คน รู้จักกันดี หลังก่อเหตุวางแผนทำแบบนี้ มั่นใจหลักฐานแน่นหนาเอาผิดผู้ต้องหาได้ทุกคดีแน่นอน


          วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. กล่าวภายหลังประชุมร่วมกับคณะทำงานคลี่คลายคดีไซยาไนด์ของนางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอมว่า วันนี้มีการประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดีโดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบความเชื่อมโยงจากการเสียชีวิตของผู้เสียหาย 14 ราย รอดชีวิต 1 ราย รวมเป็น 15 ราย ปัจจุบันออกหมายจับแล้ว 14 คดี ยังมีสงสัยอีก 2-3 คดี โดยวันนี้ที่ประชุมลงมติให้โอนทั้ง 14 คดี ให้กองบังคับการปราบปรามดำเนินการ โดย ผบ.ตร. สั่งให้เร่งรัดดำเนินการทุกวัน ทำงานร่วมกัน เพื่อให้ได้พยานหลักฐานที่แน่นหนาในการเอาผิดกับผู้ต้องหา


          อย่างไรก็ตามใน 14 คดีที่ดำเนินคดีแล้ว ตำรวจได้ย้อนกลับไปเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทำให้มีหลักฐานประกอบในสำนวนคดีต่าง ๆ มากขึ้น อีกทั้งการค้นหาไซยาไนด์ ประสานกรมโรงงาน อย. พบแหล่งที่มา อยู่ระหว่างคัดแยกว่าส่วนไหนที่ส่งถึงแอม ทั้งนี้แม้ไม่มีพยานที่รู้เห็นตอนแอมหยอดยาไซยาไนด์ในอาหารหรือน้ำดื่มให้ผู้เสียหาย แต่คดีนี้ตำรวจมีประจักษ์พยานพยานแวดล้อม และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์แน่นหนาเอาผิดผู้ต้องหาได้ทุกคดีแน่นอน


- รอง ผกก. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์


          สำหรับ พ.ต.ท. วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองผู้กำกับอ๊อฟ อดีตสามีแอม ตำรวจพบว่ามีการหย่าร้างทางนิตินัย แต่ทั้งสองยังคงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่ได้เลิกกันจริง ส่วนที่ไปมีสามีใหม่คือแด้ จุดประสงค์แอมคือต้องการทรัพย์สิน เนื่องจากแอมทราบมาว่า แด้มีทรัพย์สินจำนวนมาก อีกทั้งการสืบสวนของตำรวจเป็นการขยายพื้นที่ตั้งต้นที่จังหวัดอุดรธานี ทั้งนี้คดีของนายแด้ เชื่อว่ารองผู้กำกับ มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะหลังก่อเหตุแอมให้รองผู้กำกับไปเอารถของแด้ที่อุดรธานี จากนั้นทั้งสองไปตระเวนทวงเงินจากลูกหนี้ของนายแด้

          แอมไม่เคยให้คำตอบเรื่องหย่า แต่สามีที่เป็นรองผู้กำกับตอบว่า เหตุผลที่หย่ากับแอม เพราะแอมทำผิดหลายอย่าง ตนที่รับราชการเป็นตำรวจกลัวว่าจะโดนความผิดและเดือดร้อนไปด้วย อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้อดีตสามีของแอม ยังไม่มีการรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุฆาตกรรมกับแอม จากนี้ในส่วนของคนรอบข้างผู้ต้องหาทั้ง 2 ตำรวจจะยังมีการติดตามตัวมาสอบปากคำในฐานะพยานเพิ่มเติมอีก

- พยานคนใหม่ในคดี

          สำหรับพยาน ซึ่งเป็นภรรยาน้อยของรองผู้กำกับอ๊อฟ ที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำที่สโมสรตำรวจวันนี้ เพื่อสอบถามความเชื่อมโยงในคดี เนื่องจากพบว่ารองผู้กำกับอ๊อฟ แอม และภรรยาน้อย ทั้ง 3 คน ซึ่งรู้จักกันดี เดินทางไปที่อำเภอหัวหิน หลังแอมก่อเหตุ เพื่อสร้างแหล่งที่อยู่ว่าแอมไม่ได้อยู่ในจุดเหตุฆาตกรรมในท้องที่ สภ.บ้านโป่ง นอกจากนี้ทรัพย์สินทั้งหมดที่แอมได้มาจากผู้เสียหาย ตำรวจกำลังรวบรวม

- เหยื่อทั้งหมดตายด้วยไซยาไนด์หลากหลายรูปแบบ


          ผู้เสียหายทั้ง 15 ราย แอมใช้สารพิษไซยาไนด์ทั้งหมด ไม่ว่าในรูปแบบเป็นน้ำอาหาร ยาเม็ดแคปซูล

- มูลเหตุจูงใจในการฆ่า

          ปัญหาการเงินเป็นมูลเหตุจูงใจในการฆ่า โดยใช้วิธีการโอนเงิน ทั้งแบบหลอกรับจำนำรถยนต์ขอกู้ยืม เพราะแอมล้มเหลวด้านการเงิน มีหนี้บัตรเครดิตจำนวนมาก ทั้งนี้สอดคล้องกับข้อมูลจากการตรวจค้นที่บ้านพักพี่สาวแอมที่พบแคปซูลเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ในแคปซูลมีการปนเปื้อนสารไซยาไนด์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวละครลับ ! ผบ.ตร. เผยพยานคนใหม่ เป็นเมียน้อย รอง ผกก. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:55:34 19,650 อ่าน
TOP