x close

ตกลงสินสอด 1 ล้าน ขาด 5 หมื่น เจ้าสาวไม่ยอมขึ้นลีมูซีน เจ้าบ่าวอายกัดลิ้นเลือดพุ่ง


           เจ้าบ่าวตกลงสินสอด 1 ล้าน วันจริงหาได้ไม่ครบ ขาด 5 หมื่น เจ้าสาวไม่ยอมขึ้นลีมูซีน เจ้าบ่าวอายกัดลิ้นเลือดพุ่ง วิวาห์สยอง

สินสอดงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากงานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศจีน ที่กำลังตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ คู่บ่าวสาวได้จัดพิธีแต่งงานกันขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ แต่สุดท้ายงานล่มและหวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรม หลังจากเจ้าสาวไม่พอใจจำนวนเงินค่าสินสอดที่หายไป จึงปฏิเสธไม่ยอมขึ้นรถ ทำให้เจ้าบ่าวอับอายถึงขั้นกัดลิ้นฆ่าตัวตาย 

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ตอนที่ขอแต่งงานทางเจ้าบ่าวสัญญาว่าจะให้เงินสินสอดจำนวน 200,000 หยวน หรือราว 1 ล้านบาท แต่ปรากฏว่าในวันแต่งงาน เจ้าสาวเห็นว่าเจ้าบ่าวไม่รักษาสัญญา ให้ค่าสินสอดเธอขาดไปจากที่ตกลงกันไว้จำนวน 10,000 หยวน หรือราว 50,000 บาท

           แม้ว่าญาติและเพื่อน ๆ ที่อยู่ภายในงาน จะพยายามเกลี้ยกล่อมเจ้าสาวอย่างเต็มที่ รวมทั้งเจ้าบ่าวก็รับปากว่าจะหาเงินค่าสินสอดที่เหลือมาให้เธอในอนาคตหลังจากแต่งงาน แต่เจ้าสาวก็ยังเมินเฉยและปฏิเสธการแต่งงาน ถึงขนาดไม่ยอมไปขึ้นรถลีมูซีนที่ทางเจ้าบ่าวเตรียมไว้   

สินสอดงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ด้านเจ้าบ่าวหลังจากถูกกดดันอย่างหนัก สถานการณ์บีบคั้นจนเขาจนมุมและรู้สึกอับอายอย่างที่สุด และแล้วเขาก็ตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดฝันและไม่ทันได้ตั้งตัว เจ้าบ่าวกัดลิ้นตัวเองจนเลือดพุ่งออกมาจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นตกใจให้ผู้คนในงาน ก่อนที่จะรีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว เคราะห์ดีที่เขาไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

           อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงเจ้าบ่าวพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าสินสอดให้เจ้าสาว ทั้งเงินเก็บ เงินยืมจากญาติและเพื่อน ๆ แต่สุดท้ายก็รวบรวมมาได้เพียง 190,000 หยวน (ราว 950,000 บาท) เท่านั้น เขาคิดว่าเจ้าสาวจะเข้าใจและยอมรับได้ แต่เขาคิดผิดโดยสิ้นเชิง ซ้ำยังถูกบีบคั้นจนทำให้รู้สึกทั้งโกรธและอาย จนสุดท้ายงานแต่งงานก็กลายเป็นความสยดสยองน่าอนาถใจ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตกลงสินสอด 1 ล้าน ขาด 5 หมื่น เจ้าสาวไม่ยอมขึ้นลีมูซีน เจ้าบ่าวอายกัดลิ้นเลือดพุ่ง โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:37:58 33,642 อ่าน
TOP