x close

ลูกเล่นลูกโป่งตอนแม่ใช้ไดร์ ระเบิดบึ้มไฟลุก แม่ทิ้งลูกโกยแน่บ คนดูรุมด่าเดือด


            ลูกเล่นลูกโป่งตอนแม่ใช้ไดร์ เกิดระเบิดไฟลุก แม่วิ่งหนีทิ้งลูก คนดูรุมด่าเดือด แม่เผยรอยแผลไหม้สะพรึง

ลูกโป่งระเบิด

            วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกขวัญขึ้นที่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองเจียหยาง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านได้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกนำไปเผยแพร่บนสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง

ลูกโป่งระเบิด

            จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณห้องนั่งเล่น หญิงสาวผู้เป็นแม่กำลังใช้ไดร์เป่าผมจัดการทำบางอย่างอยู่กับเบาะโซฟา โดยที่ข้าง ๆ ของเธอมีลูกตัวน้อยวัยหัดเดิน กำลังเล่นลูกโป่งไฮโดรเจนอยู่ใกล้ ๆ จังหวะหนึ่ง ลูกน้อยเอาลูกโป่งหันมาทุบใส่ใกล้ ๆ บริเวณที่แม่นั่ง

            เมื่อความร้อนจากไดร์ไปเจอกับไฮโดรเจน ซึ่งติดไฟได้ง่าย จึงเกิดระเบิดไฟลุกพรึบขึ้นอย่างรวดเร็ว แม่ของเด็กตกใจรีบวิ่งหนีไปทางประตู ปล่อยลูกน้อยที่ตกใจร้องไห้เสียงดังนอนล้มอยู่ที่พื้นเพียงลำพัง ก่อนที่พ่อของเด็กที่ได้ยินเสียงจะวิ่งเข้ามาดูด้วยความตกใจเช่นเดียวกัน

ลูกโป่งระเบิด

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็สร้างความไม่พอใจและโกรธแค้นให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์ พากันเข้าไปรุมประณามปฏิกิริยาของผู้เป็นแม่ โดยชี้ว่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ตัวเองกลับวิ่งหนีเอาตัวรอดไปโดยที่ไม่สนใจลูกของตัวเอง ไม่แม้กระทั่งหันมาดูว่าลูกเป็นอะไร หรือได้รับอันตรายตรงไหน

            อย่างไรก็ตาม รายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ทางแม่ของเด็กได้ออกมาเปิดเผยรอยแผลที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเธอได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง รวมทั้งแขนและมือ เต็มไปด้วยแผลไหม้จากการถูกไฟคลอก ต้องไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนเด็กน้อยลูกของเธอ ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงใด ๆ มีเพียงแค่ตกใจ

ลูกโป่งระเบิด

ลูกโป่งระเบิด





ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเล่นลูกโป่งตอนแม่ใช้ไดร์ ระเบิดบึ้มไฟลุก แม่ทิ้งลูกโกยแน่บ คนดูรุมด่าเดือด โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 09:01:28 47,923 อ่าน
TOP