x close

พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิตตอนทำงาน ทั้งคิดเงิน-ส่งของ กว่าจะรู้ก็ช่วยไม่ทันแล้ว


          พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิตขณะทำงานกะกลางคืนอยู่ที่หลังร้าน เพื่อนร่วมงานเห็นหายไปนาน กว่าจะรู้ตัวเห็นศพอีกทีก็สายไปแล้ว

พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 23 มิถุนายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีประชาชนเสียชีวิตในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จึงเข้าไปตรวจสอบ ผู้ตายอยู่ด้านหลังร้าน ชื่อนายประภา (สงวนนามสกุล) วัย 43 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตที่ประตูด้านหลัง ที่มือมีการสวมถุงมือเอาไว้

          เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ตนกับผู้ตายอยู่กะกลางคืน ผู้ตายเป็นทั้งพนักงานคิดเงิน ขับรถจักรยานยนต์ส่งสินค้า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายบ่นว่าเหนื่อยแล้วเดินไปหลังร้าน ผ่านไปนานเข้า ผู้ตายก็ยังไม่กลับมา ตนจึงไปดู พบว่า อีกฝ่ายนอนเสียชีวิตที่ประตูด้านหลัง ตนจึงแจ้งให้ตำรวจตรวจสอบ

          ด้านตำรวจกับแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะติดต่อให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิตตอนทำงาน ทั้งคิดเงิน-ส่งของ กว่าจะรู้ก็ช่วยไม่ทันแล้ว โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 10:20:19 31,215 อ่าน
TOP